Đăng ký đầu số đẹp 1900 nhanh chóng, lắp đặt toàn quốc

Dịch vụ đầu số 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay. 

Đầu số 1900 là gì?

Đây là dịch vụ chỉ tiếp nhận cuộc gọi một chiều. Có khả năng hoạt động, phục vụ khách hàng 24/7. Chính doanh nghiệp sẽ là người chi trả mức phí khi có người gọi vào. Tạo độ tin cậy cao với khách hàng. Sẽ có 2 định dạng số để doanh nghiệp lựa chọn là 1900 xxxx (8 số) và 1900 xx xx xx (10 số).

Đầu số 1900 phù hợp với đơn vị kinh doanh nào?

Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh… dùng làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung. Đặc biệt là các đơn vị vận tải, nhà xe, công ty bán tour, vé,…

VOIP24H thực hiện các thủ tục đăng ký đầu số Hotline nhanh chóng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí 24/7.

Ưu điểm của đầu số 1900 so với số điện thoại thông thường

Ðối với người thực hiện cuộc gọi: Mang tính dễ nhớ và tiện lợi. Với đầu số 1900, do không cần mã vùng nên người gọi có thể gọi tại bất kỳ địa điểm nào mà chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại.

Ðối với người cung cấp dịch vụ: Linh Hoạt, dễ dàng thay đổi vị trí địa lý mà vẫn giữ được liên lạc, tiết kiệm chi phí, bảo mật cao, hạn chế được tình trạng spam hoặt gọi điện thoại quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh.

Dịch vụ sẽ hỗ trợ tư vấn túc trực mỗi khi cần. 

Tại sao nên sử dụng đầu số 1900?

Trong việc thuận tiện và dễ dàng sử dụng đầu số 1900 sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và tăng khả năng bán hàng cho doanh nghiệp tăng cao hơn.

Giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ số. Đầu số 1900 là đầu số điện thoại thống nhất toàn quốc, gọi không cần thêm mã vùng, không cần đổi số khi đổi địa chỉ kinh doanh.

Độ tin cậy cao hơn: Khách hàng sẽ tin cậy hơn với những đơn vị kinh doanh sở hữu tổng đài 1900. Đặc biệt cắc ngành hàng về làm đẹp, thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Chiết khấu cước gọi : doanh nghiệp sẽ được hưởng % cước phí khi khách hàng gọi vào.

Khi nào cần đăng ký tổng đài 1900 ?

Khi doanh nghiệp bị ùn tắc cuộc gọi vì nhận quá nhiều cuộc gọi đổ về cùng lúc nhưng chỉ có một đường dẫn và nhân viên không xử lý kịp.

Khi bạn kinh doanh quá nhiều dịch vụ khác nhau, và thay vì dùng nhiều số hotline thì bạn chỉ cần sử dụng một đầu số 1900 sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn cho bạn và khách hàng trong việc sàng lọc và ghi nhớ..

Khi doanh nghiệp của bạn là một công ty lớn với nhiều những phòng ban và cơ sở, nhiều showroom, nhiều chi nhánh cần thiết phải có một số Holine tổng đại diện kết nối đồng nhất với toàn bộ các phòng ban và trụ sở

Tạo dựng  mối quan hệ thân thiết với khách hàng lâu năm đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, để họ dễ dàng hơn trong việc tìm và ghi nhớ mỗi khi có việc cần thiết. 

Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty

Các ưu điểm vượt trội của đầu số 1900.

  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số 1900 duy nhất
  • Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại 1900 duy nhất trên toàn quốc.
  • Hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin gọi đi và đến ngay tại công ty
  • Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí
  • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.
  • Hoàn toàn miễn phí cước cài đặt ban đầu
  • Tích hợp tính năng Quản lý Khách Hàng và nhân viên, thống kê xem download ghi âm cuộc gọi
  • Phù hợp với tất cả các đối tượng doanh nghiệp, tổ chức và hộ kinh doanh sử dụng làm hotline tư vấn

Tham khảo giá dịch vụ 

Phí để triển khai:

Triển khai: 1.500.000 đồng

Triển khai tổng đài: hỗ trợ miễn phí

Mua các thiết bị đầu cuối: Tùy từng mô hình để chọn thiết bị điện thoại hay tai nghe phù hợp.

Phí để duy trì:

Thuê bao: 500.000 đồng/tháng

Thuê dịch vụ tổng đài: 300.000 đồng/tháng

Chiết khấu cước:

Khi có khách hàng liên lạc vào số 1900 thì lúc đó doanh nghiệp sẽ nhận được mức chiết khấu bình quân từ 30% của nhà mang.

Sau 1 tháng, nhà mạng sẽ gửi đối soát, hướng dẫn khách hàng nhận chiết khấu.

Các bước triển khai để đăng ký đầu số 1900

Bước 1: Đăng ký chốt số. 

Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài ảo. 

Bước 3: Sau khi doanh nghiệp đã chốt thành công số với nhà mạng, việc tiếp theo đó chính là trang bị các thiết bị để thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Xét từng điều kiện cũng như từng tính chất công việc mà doanh nghiệp cần thiết để lựa chọn những con số sao cho phù hợp. 

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu đăng ký sử dụng đầu số 1900 hoặc còn những thắc mắc xoay quanh vấn đề này thì hãy liên hệ đến VOIP24H để được bộ phận CSKH tư vấn chi tiết và hỗ trợ đăng ký nhanh chóng nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *