LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ẢO PHÙ HỢP VỚI MỌI DOANH NGHIỆP

Lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài ảo cung cấp hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp phù hợp với tất cả các công ty thuộc mọi ngành nghề và quy mô. Lắp đặt tổng đài ảo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giúp tăng năng suất lao động. Tổng đài ảo buss Call phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp và mọi ngành nghề hiện nay như: du lịch, vận tải, chuỗi bán lẻ, luật,… 

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ nghe – thoại tiên tiến sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng kết nối cuộc gọi và giảm chi phí thoại xuống mức thấp nhất.

Lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp giúp: 

  • Giảm tối đa chi phí vận hành của doanh nghiệp 
  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian vận hành

Lợi ích của khách hàng khi lắp đặt tổng đài ảo tại Buss Call 

Sự phát triển của mỗi doanh nghiệp là xương sống của nền kinh tế của mỗi một quốc gia. Và đó là lý do tại sao việc có hệ thống điện thoại ảo tốt nhất cho doanh nghiệp là rất quan trọng. Chỉ trong một phút, bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào hệ thống điện thoại doanh nghiệp. Dữ liệu của hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp được lưu trữ trên đám mây. Vì vậy doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà không cần phải chi tiền để bảo trì hoặc nâng cấp hàng năm. 

Khi lắp đặt tổng đài ảo tại Buss Call, quý doanh nghiệp sẽ được: 

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi làm việc 7 ngày một tuần, có thể hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào. 
  • Các tính năng hiện đại: Gửi fax trực tuyến, định tuyến cuộc gọi nâng cao, hội nghị, v.v.
  • Thiết bị đầu cuối đa dạng: Ứng dụng softphone kết nối tất cả các thiết bị một cách dễ dàng.
  • Giá hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp: Chọn số lượng người dùng và gói thanh toán phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Bảng báo giá chi phí lắp đặt tổng đài ảo 

Buss Call cung cấp 4 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết: 

  • Gói Pro: giá 200.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Business: giá 300.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Enterprise giá 469.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói On-premises: liên hệ để được báo giá chi tiết

Các bước để lắp đặt tổng đài ảo tại Buss Call 

Một hệ thống tổng đài hoàn chỉnh gồm có 3 phần: đầu số, tổng đài ảo và thiết bị đầu cuối.

Chọn đầu số

Để một tổng đài có thể nghe hoặc gọi được thì yếu tố đầu tiên là phải có đầu số điện thoại để tích hợp vào tổng đài. Hiện tại có 3 loại đầu số chính để tích hợp vào tổng đài.

Đầu số 1900: Người gọi vào tốn cước, đơn vị đăng ký được hưởng chiết khấu từ nhà mạng.

Đầu số 1800: Người gọi vào được miễn phí, đơn vị đăng ký phải trả chi phí đó.

Đầu số cố định: thường được các công ty làm số đại diện cho doanh nghiệp.

Thuê tổng đài

Trước khi thuê tổng đài ảo hãy xác định 3 mục sau:

Số lượng nhân viên sử dụng tổng đài là bao nhiêu? 

Có sử dụng API kết nối tổng đài với CRM, ERP không ?

Chọn theo bảng giá tổng đài ảo để lựa chọn gói tổng đài phù hợp

Thiết bị đầu cuối

Thiết bị đầu cuối là thiết bị để nhân viên nhận cuộc gọi.

Điện thoại IP (điện thoại bàn trên công nghệ internet): Phù hợp với những người không nghe gọi quá nhiều, nhân viên văn phòng.

Điện thoại IP không dây : Trong lúc nghe điện thoại có thể di chuyển vì không bị hạn chế bởi dây điện thoại.

Phần mềm softphone cài đặt trên máy tính: nghe gọi thông qua tai nghe call center.

Phần mềm softphone cài đặt trên điện thoại.

Lắp đặt tổng đài ảo tích hợp CRM – biện pháp sales thành công cho mọi doanh nghiệp 

Lắp đặt tổng đài ảo tích hợp CRM - Giải pháp Sales thành công

Hiện nay việc lắp đặt tổng đài ảo tích hợp CRM là xu hướng chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp. Giải pháp tích hợp tổng đài ảo và CRM giúp sales hiệu quả, gia tăng sự hài lòng cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp doanh nghiệp: 

  • Nhận diện khách hàng gọi vào, đồng thời quản lý và sử dụng hợp lý thông tin khách hàng
  • Click to call ngay trên phần mềm, tối ưu quá trình sales
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh, điều hướng khách hàng đến tư vấn viên phù hợp
  • Ghi nhận lịch sử và ghi âm cuộc gọi, dễ dàng theo dõi, cải thiện quá trình Sales
  • Báo cáo, thống kê cuộc gọi, dễ dàng quản lý nhân viên. 

Buss Call hợp tác với nhiều đơn vị CRM trên thị trường, như CRMViet, Getfly, Odoo, Dotb, OnlineCRM,… dễ dàng giúp khách hàng tích hợp và tư vấn giải quyết mọi khó khăn liên lạc trong doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có thể gia tăng hiệu quả sales, nâng cao vị thế cạnh tranh, hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. 

Buss Call – Giải pháp chìa khóa tổng đài phù hợp với mọi doanh nghiệp

Buss Call - Giải pháp tổng đài điện thoại phù hợp mọi doanh nghiệp

Buss Call hiểu rằng việc cố gắng tìm hệ thống thuê tổng đài ảo tốt nhất cho doanh nghiệp có thể khó khăn. Nhưng với Buss Call, việc thiết lập một tổng đài với số điện thoại dành riêng cho doanh nghiệp thật dễ dàng, chỉ trong vài phút! Còn gì nữa? Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp mà Buss Call cung cấp. Hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để chúng tôi kịp thời tư vấn:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *