Tổng đài điện thoại Hà Nội chi phí thấp, hiệu quả lâu dài

Đơn vị cung cấp giải pháp Tổng đài điện thoại tại Hà Nội
Đơn vị cung cấp giải pháp Tổng đài điện thoại tại Hà Nội

Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đang là một vấn đề được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Tuy nhiên làm thế nào để khách hàng được chăm sóc một cách tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Đừng lo, Buss Call sẽ gợi ý cho bạn một giải pháp, đó chính là lắp đặt tổng đài điện thoại. Đây là một loại hình đã được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng và đạt được nhiều kết quả đáng ngưỡng mộ. Để phân tích rõ hơn, Buss Call sẽ chia ra thành nhiều phần với từng tỉnh, thành phố cụ thể. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ thông tin đến doanh nghiệp giải pháp tổng đài điện thoại Hà Nội. Cùng theo dõi ngay nhé.

 

Lý do doanh nghiệp cần trang bị tổng đài điện thoại

Để có thể ứng dụng tổng đài điện thoại Hà Nội một cách tự tin, thoải mái nhất, bạn cần phải biết được những lợi ích mà chúng mang đến cho doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp tiết kiệm được tiền cước phí hàng tháng cho nhà mạng.
  • Khả năng lọc được các cuộc gọi không cần thiết, di động liên tỉnh hay quốc tế, vì thế phí gọi cho doanh nghiệp từ đó cũng được tối ưu. Nếu doanh nghiệp chọn những tổng đài công nghệ cao, chúng còn giúp tiết kiệm cước lên đến 50% nhờ vào việc tự động lựa chọn số cùng nhà mạng khi có các chiến dịch gọi ra.
  • Quản lý nhân sự, xem xét năng lực tổng đài viên dễ dàng hơn. Kiểm soát được người liên lạc đến Hotline là ai thông qua các dữ liệu được ghi nhận lại trên phần hệ thống tổng đài.
  • Có thể dùng 1 số liên lạc chung cho tổng đài điện thoại Hà Nội, việc này tạo nên sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu gọi điện đến doanh nghiệp.
  • Sự chuyên nghiệp cũng được thể hiện rõ khi doanh nghiệp lựa chọn giải pháp này. Nếu có nhu cầu, doanh nghiệp còn có thể soạn một lời chào hoặc hướng dẫn để khách hàng khi liên lạc đến làm theo hướng dẫn để gặp đúng chuyên viên, phòng ban cần gặp.

 

Những bước lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội

Những bước lắp đặt Tổng đài điện thoại tại Hà Nội
Những bước lắp đặt Tổng đài điện thoại tại Hà Nội

Thực hiện theo những trình tự sau để lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp được nhanh chóng nhất.

Bước 1: Lựa chọn và mua đầu số

Nếu như doanh nghiệp của bạn đã có số điện thoại thì bước này được bỏ qua. Thế nhưng với những đơn vị vẫn chưa có được số điện thoại hoặc chưa có số ưng ý thì hãy chọn những đầu số Hotline: 1800, 1900, số điện thoại bàn,…

Bạn cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh để chọn mua đầu số. Với trường hợp đơn vị chưa có giấy phép để kinh doanh thì sẽ được BUSS CALL tư vấn, hỗ trợ.

Bước 2: Chọn các thiết bị đầu cuối

Khi số Hotline đã được nhà mạng thiết lập cho doanh nghiệp thì điều hiển nhiên khác là cần có thiết bị để gọi điện thoại. Cũng chính vì thế, các đơn vị cần phải linh hoạt lựa chọn thiết bị đầu cuối như phần mềm hoặc phần cứng.

Bước 3: Tiến hành làm hợp đồng lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội

Xem xét dựa vào những nhu cầu tổ chức của công ty, doanh nghiệp mà đơn vị cung cấp sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp nhất, sau đó gửi báo giá chi tiết và tiến hành làm hợp đồng lắp đặt.

 

Tổng đài điện thoại Hà Nội nên lựa chọn sử dụng loại nào 

Nhằm mục đích giúp khách hàng có thêm được các thông tin khi chọn những loại hình tổng đài, VOIP24H sẽ cùng bạn điểm danh những tổng đài được ứng dụng nhiều nhất và biết được các ưu, nhược điểm từng loại.

Tổng đài Analog

Analog là một loại tổng đài truyền thống, hoạt động dựa trên công nghệ Analog. Một khi có người cần sử dụng, nhà mạng sẽ tiến hành kéo đường line trực tiếp vào tận nơi sử dụng, vì thế phạm vi này thường được đánh giá là hẹp, không được rộng rãi và linh hoạt

Tổng đài IP

Hệ thống tổng đài được hoạt động phụ thuộc vào nền tảng IP, đây là một mạng hệ thống riêng biệt và dùng internet để thực hiện những cuộc gọi trực tiếp ra bên ngoài. Hệ thống IP sẽ thường được dùng trong phạm vi như công ty, bệnh viện,… Những cuộc gọi sẽ được hoạt động bằng gói dữ liệu qua mạng internet thay vì mạng điện thoại truyền thống.

Tổng đài ảo

Là một loại dịch vụ điện thoại sử dụng mạng internet trên nền tảng IP thay vì dùng đường dây điện kéo từ bưu điện như thường lệ. Doanh nghiệp khi dùng dịch vụ tổng đài ảo có thể sử dụng trên các nền tảng khác nhau như: IP, máy tính, smartphone.

Theo đánh giá, tổng đài ảo hỗ trợ rất lớn cho doanh nghiệp nhằm chăm sóc và quản lý tệp khách hàng tốt nhất với chi phí được tiết kiệm tối đa.

Để lựa chọn tổng đài điện thoại Hà Nội nào cho doanh nghiệp luôn là quyết định quan trọng. Các nền tảng công nghệ được lựa chọn sẽ được sử dụng không chỉ một vài năm mà còn hơn thế, chúng quyết định đến tính chuyên nghiệp, hiệu quả công việc trong mắt của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tổng đài điện thoại Hà Nội uy tín, mang lại những kết quả tốt trong hiện tại cũng như tương lai, BUSS CALL hoàn toàn đáp ứng được cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tìm hiểu cụ thể hơn về giải pháp này.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *