BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO CÁC KHU VỰC

Bảng giá dịch vụ Tổng đài ảo Buss Call các khu vực
Bảng giá dịch vụ Tổng đài ảo Buss Call các khu vực

Thay thế tổng đài truyền thống phức tạp, hiện nay tổng đài ảo đang trở thành giải pháp phổ biến cho doanh nghiệp hiện nay. Vậy lợi ích của tổng đài ảo là gì? Bảng giá tổng đài ảo phụ thuộc vào yếu tố nào? Buss Call sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo (Virtual PBX) là một hệ thống tổng đài điện thoại trực tuyến, hoạt động dựa trên đám mây và sử dụng mạng internet. Nó cho phép doanh nghiệp quản lý cuộc gọi và cung cấp các tính năng tổng đài điện thoại thông qua kết nối internet, mà không cần sử dụng phần cứng tổng đài truyền thống.

 

Bảng giá tổng đài ảo phụ thuộc vào yếu tố nào? 

Với tổng đài truyền thống, nếu muốn sử dụng, khách hàng phải tốn nhiều chi phí kể đến như: 

  • Chi phí mua phần cứng đắt tiền
  • Chi phí mở rộng người dùng 
  • Chi phí bảo trì khi hệ thống lỗi
  • Thuê người tháo lắp đặt khi di chuyển văn phòng
  • Chi phí nhân viên IT quản lý hệ thống
  • Chi trả hàng tháng cho việc thuê đầu số của nhà mạng
  • Chi phí mua thiết bị đầu cuối để sử dụng

Khác với tổng đài truyền thống, bảng giá của tổng đài ảo chỉ phụ thuộc vào 3 yếu tố sau, mời quý khách hàng xem chi tiết. 

Bảng giá Tổng đài ảo Buss Call phụ thuộc vào yếu tố nào?
Bảng giá Tổng đài ảo Buss Call phụ thuộc vào yếu tố nào?

Phần mềm tổng đài ảo

Các nhà cung cấp tổng đài ảo có thể áp dụng các gói dịch vụ khác nhau với các tính năng và quyền truy cập khác nhau. Các gói dịch vụ có thể có mức giá khác nhau tùy thuộc vào số lượng người dùng, tính năng bổ sung và mức độ hỗ trợ.

Dưới đây là các gói bảng giá tổng đài ảo tại Buss Call, quý khách hàng tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào bảng giá để xem chi tiết: 

  • Gói Pro: giá 200.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Business: giá 300.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Enterprise giá 469.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói On-premise: liên hệ để được báo giá chi tiết

Đầu số doanh nghiệp sử dụng

Bảng giá của tổng đài ảo còn phụ thuộc vào yếu tố khi doanh nghiệp sử dụng đầu số của các nhà mạng. Chi phí này sẽ trả hàng tháng theo cước gọi của doanh nghiệp gọi ít hay gọi nhiều.   

Hiện tại trên thị trường có các loại đầu số sau:

  • Đầu số 1800/ Đầu số 1900: chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào, đầu số chăm sóc khách hàng tính cước người gọi (từ 1.000đ/1 phút đến 8.000đ/1 phút)
  • Đầu số cố định: tương tác hai chiều nghe – gọi, hoạt động với một đầu số duy nhất theo mã vùng như 028, 024. 

Thiết bị đầu cuối đa dạng

Có 2 dạng thiết bị đầu cuối là Softphone và thiết bị cứng như IP phone, tai nghe tổng đài,…Ưu điểm của Softphone là khi cài đặt trên điện thoại thông minh mang đến sự tiện lợi và tính di động tốt nhưng tính ổn định lại không cao. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên trang bị thêm thiết bị phần cứng như IP phone hoặc tai nghe chuyên dụng để đảm bảo chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Lưu ý: Để biết chính xác về bảng giá tổng đài ảo, tốt nhất nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo để có thông tin chi tiết về mức giá và các yếu tố phụ thuộc liên quan.

 

7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo

7 lý do Doanh nghiệp nên sử dụng Tổng đài ảo
7 lý do Doanh nghiệp nên sử dụng Tổng đài ảo

Tổng đài ảo (Virtual PBX) mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp. Dưới đây là 7 lý do nên lựa chọn giải pháp tổng đài ảo:

Tiết kiệm chi phí

Tổng đài ảo không đòi hỏi đầu tư vào phần cứng đắt tiền như tổng đài truyền thống. Thay vào đó, bạn chỉ cần trả phí hàng tháng dựa trên số lượng người dùng.

Tính linh hoạt và di động

Tổng đài ảo cho phép bạn tiếp cận và quản lý cuộc gọi từ bất kỳ đâu có kết nối internet, từ các thiết bị di động, máy tính hoặc điện thoại IP. Điều này giúp cho nhân viên làm việc từ xa và tăng tính linh hoạt.

Tính chuyên nghiệp

Tổng đài ảo cung cấp các tính năng chuyên nghiệp như ghi âm cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, hội nghị trực tuyến và tích hợp CRM. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu suất làm việc.

Dễ dàng mở rộng

Tổng đài ảo cho phép bạn mở rộng hoặc thu nhỏ quy mô hệ thống dễ dàng, không gặp rào cản kỹ thuật. Bạn có thể thêm hoặc xóa người dùng một cách linh hoạt, phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.

Tăng khả năng phục vụ khách hàng

Tổng đài ảo cung cấp tính năng như xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi đến nhân viên phù hợp, phân phối cuộc gọi đến các nhóm, giúp cải thiện khả năng phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Bảo mật và tin cậy

Giải pháp tổng đài ảo thường đi kèm với các biện pháp bảo mật như mã hóa cuộc gọi và chứng thực người dùng, đảm bảo an toàn thông tin của doanh nghiệp và khách hàng.

Báo cáo và phân tích

Giải pháp tổng đài ảo giúp báo cáo và phân tích chi tiết cuộc gọi của doanh nghiệp theo ngày, tuần, tháng và năm. Giúp doanh nghiệp đo lường theo dõi được hiệu quả của cuộc gọi, từ đó dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn. 

 

Tạm kết

Thông qua bài viết trên Buss Call đã giải đáp chi tiết thắc mắc về bảng giá tổng đài ảo của khách hàng. Đây là một giải pháp hiện đại và linh hoạt cho việc xây dựng hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí vận hành. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *