Giải pháp tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp ngành vận tải

Dịch vụ tổng đài ảo ngày càng được các doanh nghiệp ở hầu hết mọi lĩnh vực ưa chuộng, và không ngoại lệ là các doanh nghiệp trong ngành vận tải. Giải pháp tổng đài ảo của ngành vận tải hứa hẹn mang lại những kết quả tốt nhất. Hãy cùng BUSS CALL tìm hiểu tại sao các doanh nghiệp vận tải nên sử dụng tổng đài ảo.

Một số hạn chế trong hệ thống tổng đài ngành Vận tải kho bãi:

  1. Hệ thống tổng đài truyền thống chưa nhận diện thương hiệu: Hệ thống tổng đài truyền thống không đưa ra thông tin thương hiệu đầy đủ khi gọi, dẫn đến tỷ lệ cao khách hàng từ chối cuộc gọi từ doanh nghiệp.
  2. Nhiều số điện thoại bị phân tán, hệ thống quản lý riêng lẻ: Việc sử dụng nhiều số điện thoại và tổng đài khác nhau khiến quản lý trở nên khó khăn và phức tạp do không có hệ thống quản lý chung.
  3. Hạn chế về việc tiếp nhận ý kiến từ khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ: Khó khăn trong việc tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng khi gọi đến hệ thống tổng đài.
  4. Tổng đài viên không phân biệt được khách hàng cũ hay mới: Thiếu thông tin chi tiết về khách hàng khiến tổng đài viên không thể phân biệt khách hàng cũ hay mới, gây khó khăn trong cung cấp dịch vụ phù hợp.
  5. Khó kiểm soát được chất lượng tương tác giữa tổng đài viên và khách hàng: Do không có hệ thống giám sát chất lượng tương tác, việc kiểm soát và đánh giá hiệu quả của tổng đài viên trở nên khó khăn.
  6. Phát sinh nhiều khoản phí cho nhiều số điện thoại/tổng đài khác nhau: Việc sử dụng nhiều số điện thoại và tổng đài khác nhau dẫn đến việc phải trả nhiều khoản phí liên quan.
  7. Giới hạn trong việc kết nối nội bộ giữa các chi nhánh/văn phòng: Khó khăn trong việc kết nối và giao tiếp nội bộ giữa các chi nhánh hoặc văn phòng khi sử dụng hệ thống tổng đài không tích hợp.
  8. Dễ dàng bỏ lỡ, gián đoạn cuộc gọi của khách hàng vào dịp cao điểm: Hệ thống hạn chế gọi/nhận đồng thời gây khó khăn trong việc phục vụ khách hàng vào các khoảng thời gian cao điểm.
  9. Phải luôn có nhân sự phụ trách nhắc khách hàng thời gian khởi hành, tạm dừng: Việc đảm bảo nhân sự phụ trách liên lạc với khách hàng để nhắc nhở thời gian khởi hành hoặc tạm dừng là điều tốn thời gian và công sức.

Xem thêm: Tổng đài điện thoại đặt vé xe toàn quốc.

Lợi ích khi doanh nghiệp vận tải sử dụng tổng đài ảo:

Với những khả năng giúp mở rộng linh hoạt và tiết kiệm tối đa chi phí, giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp vận tải đem lại những lợi ích tối ưu:

1. Giúp doanh nghiệp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông:

Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp vận tải tiết kiệm chi phí và giảm thiểu phức tạp trong việc mua sắm và lắp đặt tổng đài truyền thống. Việc ảo hoá cơ sở hạ tầng viễn thông qua nền tảng Internet chỉ đòi hỏi đầu tư một bộ định tuyến và điện thoại IP Phone.

2. Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự:

Giải pháp tổng đài ảo cung cấp công cụ làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên tổng đài, giúp họ đáp ứng tối ưu nhu cầu chăm sóc khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số. Điều này giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và củng cố uy tín trong mắt khách hàng.

3. Giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa, củng cố khả năng cạnh tranh:

Tổng đài ảo trang bị cho doanh nghiệp vận tải thiết bị đầu cuối IP, giúp sử dụng chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài. Thiết bị IP cung cấp nhiều tính năng hiện đại và chất lượng cao như Auto Call, Voicemail, Call Queue, giúp doanh nghiệp tạo nên một hệ thống chuyên nghiệp, cải thiện khả năng cạnh tranh trên thị trường.

 

Buss Call giải quyết vấn đề như thế nào?

  1. Cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu:

Tính năng này của tổng đài ảo cho doanh nghiệp vận tải giúp cuộc gọi ra khách hàng hiển thị tên thương hiệu, tăng tỷ lệ nghe máy lên đến 95%. Điều này giúp quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng tích cực với khách hàng trên môi trường thoại.

  1. Quản lý định tuyến linh hoạt theo từng cuộc gọi:

Buss Call cung cấp chức năng tự động phân luồng cuộc gọi của khách hàng, giúp họ tiếp cận nhanh nhất đến chi nhánh hoặc văn phòng muốn liên hệ. Điều này đáp ứng nhu cầu thực tế trong ngành vận tải.

  1. Popup thông tin khách hàng cuộc gọi đến:

Tổng đài ảo hiển thị thông tin đầy đủ của khách hàng đang gọi đến, giúp nhân viên tổng đài nhận diện khách hàng cũ hoặc mới. Điều này cá nhân hóa cuộc gọi, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  1. Đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi:

Buss Call cho phép ghi lại nội dung cuộc gọi thoại, giúp đánh giá chất lượng và hỗ trợ nhân viên tổng đài không bỏ sót thông tin khách hàng. Khách hàng cũng có thể chấm điểm chất lượng cuộc gọi.

  1. Trợ lý tổng đài:

Buss Call hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập trợ lý tổng đài, tự động hoá một số cuộc gọi như gọi nhắc lịch khởi hành, thông báo trạm dừng… Điều này giúp nhanh chóng và hiệu quả hơn trong tương tác với khách hàng.

  1. Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời:

Tổng đài ảo của Buss Call không giới hạn số lượng cuộc gọi/nhận trên hệ thống. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu khách hàng kể cả vào thời gian cao điểm.

  1. Tiết kiệm nhiều khoản chi phí:

Tổng đài ảo của Buss Call giúp các tài xế liên lạc với nhau hoặc với bộ phận văn phòng miễn phí, không phát sinh cước cuộc gọi.

 

Nhờ vào những tính năng hiện đại và tiện ích của tổng đài ảo, Buss Call đáp ứng nhu cầu và giải quyết hiệu quả các vấn đề cho doanh nghiệp vận tải. Quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc trải nghiệm giải pháp này, hãy liên hệ ngay với Buss Call để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *