LÝ DO NÊN THUÊ TỔNG ĐÀI IP

Trước đây, để có một hệ thống tổng đài, doanh nghiệp phải đầu tư một số tiền lớn vào cài đặt và triển khai tại văn phòng, đồng thời cần có đội ngũ IT để quản lý. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol), tổng đài có thể được triển khai trên nền tảng đám mây thông qua mạng internet. Điều này đã tạo ra một xu hướng mới là thuê tổng đài IP, hay còn gọi là dịch vụ tổng đài ảo.

So sánh tổng đài analog và tổng đài IP

Với hệ thống tổng đài truyền thống, quá trình cài đặt và sử dụng khá phức tạp. Khách hàng phải kéo đường dây trung kế từ bưu điện đến địa chỉ kinh doanh và nối đường dây đó vào các máy điện thoại. Số lượng đường dây điện sẽ phụ thuộc vào số lượng máy nhánh, điều này gây ra quá trình lắp đặt phức tạp và tốn kém. Ngoài ra, khi muốn chuyển văn phòng, việc phải đấu nối lại dây điện tốn thời gian và tiền bạc.

Tuy nhiên, với tổng đài IP, phương thức kết nối hoàn toàn khác biệt. Khách hàng được cung cấp đầu số sử dụng công nghệ VoIP (SIP trunk), và thông tin này được khai báo trên tổng đài IP. Tổng đài IP có khả năng phân phối cuộc gọi và cài đặt các tính năng tổng đài. Với sử dụng Internet, tổng đài IP mang lại sự tiện lợi vượt trội. Việc lắp đặt, triển khai và di dời trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều.

Tìm hiểu thêm: Tổng đài truyền thống – Tổng đài Analog

 

Yêu cầu để xây dựng một tổng đài IP 

  • Cần có Server (máy chủ): Chi phí mua dao động 20 – 40 triệu đồng
  • Thuê chỗ đặt tại Data Center (Vì đặt ở văn phòng không đảm bảo tín hiệu mang, điện)
  • Hoạt động liên tục ổn định 24/24.
  • Có dung lượng ổ cứng lớn khả năng đảm bảo khả năng lưu trữ file ghi âm.
  • Card mạng giao tiếp chuẩn với hệ thống mạng LAN, hoặc môi trường internet bên ngoài.
  • Cần cài đặt phần mềm tổng đài.
  • Cần có nhân viên IT chuyên trách Server để cấu hình và khắc phục sự cố (nếu có).

 

Lợi ích của giải pháp thuê tổng đài IP

Bạn có thể thử nghiệm và sử dụng tổng đài IP miễn phí từ BUSS CALL. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê dịch vụ tổng đài ảo tại VOIP24H với mức giá hợp lý, chỉ từ 300.000 VNĐ cho 5 máy sử dụng. Việc triển khai không tốn phí cho khách hàng.

BUSS CALL đã có sẵn hạ tầng với nhiều server và có phương án backup dữ liệu khi có sự cố. Các server được đặt tại các Data Center như FPT, VDC, VDC2, đảm bảo kết nối mạng và điện 99,99%. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao để giám sát hệ thống và xử lý sự cố khi cần thiết, giúp khách hàng không phụ thuộc vào một người phụ trách IT cụ thể và tiết kiệm chi phí thuê IT hàng tháng.

Chúng tôi cung cấp hotline hỗ trợ kỹ thuật 24/7 để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng miễn phí trong việc cấu hình và thay đổi cấu hình tổng đài, bao gồm lời chào, cấu hình gọi vào, gọi ra, chuyển tiếp di động, gắn thêm máy nhánh và nhiều hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *