Tổng đài ảo VoIP là gì? Tính năng nổi bật

Hiện nay mọi doanh nghiệp đã ngừng sử dụng tổng đài truyền thống và chuyển sang sử dụng tổng đài ảo VOIP. Vậy tổng đài ảo VOIP là gì? Tính năng của tổng đài ảo VOIP mang lại lợi ích cho doanh nghiệp/tổ chức? Hôm nay Buss Call sẽ giải đáp thắc mắc cụ thể trong bài viết này. 

Tổng đài ảo VOIP là gì?

Tổng đài ảo VOIP là một hệ thống tổng đài điện thoại dựa trên công nghệ Voice over Internet Protocol (VoIP). Cho phép doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng dịch vụ điện thoại trên các thiết bị kết nối internet, thay vì sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống dựa trên mạng điện thoại công cộng (PSTN).

Tổng đài ảo VOIP không yêu cầu việc cài đặt phần cứng đặc biệt hoặc hạ tầng phức tạp. Thay vào đó, hoạt động trên một máy chủ đám mây hoặc hệ thống có sẵn. Người dùng có thể quản lý và điều chỉnh cấu hình tổng đài từ một giao diện trực quan trên web. 

Tổng đài ảo VOIP là một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp và cá nhân. Cho phép linh hoạt làm việc từ xa, quản lý dễ dàng và tích hợp phần mềm bên thứ ba, đồng thời giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. 

Tính năng nổi bật của tổng đài ảo VOIP

  • Nghe – gọi nhiều cuộc gọi đồng thời, tăng tối đa không gian liên lạc của doanh nghiệp và khách hàng
  • Linh hoạt lời chào tự động IVR phù hợp với doanh nghiệp, phân luồng nhu cầu khách hàng qua phím bấm
  • Chuyển tiếp và định tuyến cuộc gọi dù bạn không có mặt ở văn phòng
  •  Có sẵn app trên điện thoại thông minh, hỗ trợ IOS & Android. 
  • Chủ động chặn số máy nhánh gọi ra, chặn số gọi vào quấy rối.
  • Tích hợp đầu số 1900, 1800, đầu số cố định, voice brandname
  • Voicemail: Khách hàng để lại tin nhắn thoại sẽ được chuyển tiếp qua email
  • Forward to email: Cuộc gọi Forward ra di động sẽ tự động gửi thông tin người gọi qua email.
  • Ghi âm cuộc gọi: Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu từ 6 – 12 tháng.
  • API tích hợp phần mềm: Tích hợp nghe – gọi qua CRM, ERP,…
  • Báo cáo & thống kê: Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Không tốn chi phí bảo trì, không cần nhân viên vận hành.

Xem thêm: 12 tính năng nổi bật của tổng đài ảo

Đối tượng khách hàng nào nên dùng tổng đài ảo VOIP ?

Tổng đài ảo VOIP thường phù hợp với: 

– Các tổ chức, công ty, doanh nghiệp cần thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng lại không có chuyên viên kỹ thuật. Tổng đài riêng sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng… của công ty qua điện thoại.

– Bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…

Nên thuê dịch vụ tổng đài ảo VOIP 1900 hay 1800?

– Đầu số 1800: đây là đầu số gọi vào miễn phí. Đầu số này thường dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, … Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ đầu số 1800 sẽ được miễn phí 100% cước gọi. 

– Đầu số 1900: cũng tương tự. Tuy nhiên, với 1900, người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định. Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số 1900.

Dịch vụ tổng đài ảo VOIP tại Buss Call

Triển khai nhanh chóng 

Buss Call cung cấp dịch vụ tổng đài ảo VOIP với quy trình triển khai nhanh chóng và dễ dàng. Doanh nghiệp có thể bắt đầu sử dụng tổng đài ảo VOIP trong thời gian ngắn, cho phép nhanh chóng chuyển đổi và thay thế hệ thống tổng đài hiện tại mà không gây gián đoạn hoạt động kinh doanh. 

Độ tin cậy, bảo mật cao

Buss Call cam kết đảm bảo độ tin cậy cao cho dịch vụ tổng đài ảo VOIP. Hệ thống của Buss Call được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, với mạng lưới an toàn và bảo mật. Doanh nghiệp có thể yên tâm về việc duy trì liên lạc và bảo vệ thông tin quan trọng của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí đáng kể

Sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VOIP tại Buss Call giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với hệ thống tổng đài điện truyền thống. Doanh nghiệp không cần đầu tư vào phần cứng đắt tiền hoặc các khoản phí bảo trì, ma chỉ cần trả phí hàng tháng dựa trên số lượng người dùng. Doanh nghiệp cũng không cần lo lắng về chi phí cài đặt và nâng cấp, vì Buss Call sẽ giúp bạn quản lý và cung cấp các giải pháp tối ưu với mức giá hợp lý. 

Tóm lại dịch vụ tổng đài ảo VOIP tại Buss Call có điểm mạnh về triển khai nhanh chóng, độ tin cậy và bảo mật cao, cùng với khả năng tiết kiệm chi phí đáng kể so với các hệ thống tổng đài truyền thống. Buss Call sẽ giúp doanh nghiệp tận hưởng những lợi ích này và cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.  

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *