5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TỔNG ĐÀI CLOUD

Tổng đài Cloud sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn so với tổng đài Analog. Dưới đây là 5 điều cần biết về tổng đài Cloud. 

Tổng đài Cloud là gì?

Tổng đài Cloud hay tổng đài ảo là hệ thống tổng đài điện thoại dựa trên đám mây, hoạt động trên một môi trường điện toán đám mây thay vì trên cơ sở hạ tầng vật lý tại văn phòng làm việc của doanh nghiệp. Tổng đài Cloud cung cấp các chức năng hiện đại tiên tiến, thông qua kết nối internet. 

Xem thêm: tổng đài ảo là gì? 

Vì sao tổng đài Cloud quan trọng với doanh nghiệp?

Tổng đài ảo quan trọng với doanh nghiệp vì hệ thống đảm bảo hoạt động liên tục, giúp chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất:

  • Ứng dụng đa kênh như Email, Facebook, Zalo, tin nhắn nhằm tăng cường khả năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng. 
  • Tăng cường khả năng phục vụ chăm sóc khách hàng, nhận đồng thời nhiều cuộc gọi, hệ thống báo cáo cuộc gọi chi tiết 

Tính năng của tổng đài Cloud là gì?

  • Hiển thị thông tin người gọi đến
  • Nghe gọi đồng thời nhiều cuộc gọi cùng lúc
  • Quản lý, ghi âm cuộc gọi dễ dàng
  • Phân bổ, chuyển hướng cuộc gọi dễ dàng
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh (Zalo, Facebook)
  • Tích hợp Zoom Meeting/CRM/ERP

Lợi ích của tổng đài Cloud là gì? 

Tiết kiệm chi phí 

Sử dụng tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, vì không cần phải mua và duy trì các thiết bị và hạ tầng vật lý của tổng đài điện thoại. Thay vào đó doanh nghiệp chỉ trả phí dịch vụ dựa trên mô hình trả phí theo sử dụng. 

Linh hoạt và di động

Tổng đài ảo cho phép nhân viên làm việc từ bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối internet. Điều này tạo điều kiện cho làm việc từ xa, nhân viên đi công tác hoặc làm việc từ nhà một cách linh hoạt hơn. 

Mở rộng và nâng cấp dễ dàng

Tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp mở rộng và nâng cấp hệ thống một cách dễ dàng theo nhu cầu. Khi doanh nghiệp mở rộng hoạt động hoặc có yêu cầu tăng số lượng máy đầu cuối, họ có thể dễ dàng điều chỉnh và mở rộng theo yêu cầu mà không đòi hỏi sự phức tạp như khi sử dụng tổng đài truyền thống.

Tổng đài Cloud có tích hợp CRM được không?

Tổng đài Cloud có thể tích hợp hệ thống CRM (Customer Relationship Management) dễ dàng. Việc tích hợp này giúp đồng bộ dữ liệu khách hàng, tạo ra một quy trình làm việc hiệu quả và cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng. 

Một số lợi ích khi tích hợp tổng đài ảo và CRM:

  • Nhanh chóng tiếp cận, cập nhật thông tin
  • Khả năng trao đổi thông tin nội bộ được tối ưu
  • Tăng cơ hội chốt sale
  • Giảm chi phí 
  • Tạo được niềm tin, tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Trên đây là 5 điều cần biết về tổng đài Cloud mà Buss Call đã cung cấp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về hệ thống tổng đài Cloud.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *