TỔNG ĐÀI CLOUD LÀ GÌ? CÓ NÊN TÍCH HỢP CRM?

TỔNG ĐÀI CLOUD LÀ GÌ? CÓ NÊN TÍCH HỢP CRM?

Doanh nghiệp sử dụng tổng đài Cloud có nên tích hợp CRM không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc. 

Tổng đài Cloud là gì?

Còn gọi là tổng đài ảo, là một hệ thống điện thoại dựa trên đám mây, có nhiều tính năng ưu việt hơn tổng đài truyền thống. Cùng điểm qua một vài tính năng:

  • Nghe – gọi nhiều cuộc gọi đồng thời, tăng tối đa không gian liên lạc của doanh nghiệp và khách hàng.
  • Linh hoạt lời chào phù hợp với doanh nghiệp. Phân luồng nhu cầu khách hàng qua phím bấm.
  • Chuyển tiếp và định tuyến cuộc gọi dù bạn đang ở bất cứ nơi nào.
  • Ghi âm toàn bộ lịch sử cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng.
  • Báo cáo thống kê chi tiết toàn bộ thời gian thực theo ngày, tuần, tháng năm cụ thể.
  • Tích hợp Voice Brandname – Cuộc gọi thương hiệu
  • Tích hợp chiến dịch SMS Marketing: SMS Brandname/Zalo ZNS

CRM là gì? 

CRM, viết tắt của “Customer Relationship Management” là một hệ thống hoặc phần mềm được sử dụng để quản lý và tối ưu hoá quan hệ với khách hàng. CRM giúp doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, giao dịch và sở thích của khách hàng để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn và phát triển mối quan hệ lâu dài. 

Tích hợp CRM vào tổng đài ảo mang lại lợi ích gì?

Tăng cường tương tác với khách hàng

Tích hơp CRM vào tổng đào ảo cho phép nhân viên có thông tin chi tiết về khách hàng ngay khi nhận cuộc gọi. Điều này giúp tăng cường tương tác với khách hàng, cung cấp dịch vụ tốt hơn và tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Cải thiện quản lý dữ liệu khách hàng

Tích hơp CRM vào tổng đào ảo giúp tự động cập nhật thông tin cuộc gọi và tương tác của khách hàng vào hồ sơ trong CRM. Điều này giúp cải thiện quản lý dữ liệu khách hàng và tạo ra một nguồn dữ liệu chính xác và toàn diện.

Tối ưu hoá chiến dịch tiếp thị

Tích hơp CRM vào tổng đào ảo cho phép doanh nghiệp phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch tiếp thị. Thông qua việc kết hợp dữ liệu từ cuộc gọi và thông tin khách hàng trong CRM, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn những gì khách hàng quan tâm và tối ưu hóa cách tiếp cận và tiếp thị đến khách hàng.

Tổng quan, tích hợp CRM vào tổng đài ảo giúp tăng cường tương tác với khách hàng, cải thiện quản lý dữ liệu khách hàng và tối ưu hoá chiến dịch tiếp thị. Điều này mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và phát triển kinh doanh. Dịch vụ tổng đài ảo Buss Call – Giải pháp liên lạc toàn diện cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số thành công. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *