ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – 𝐂𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝟏 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐁𝐮𝐬𝐬 𝐂𝐚𝐥𝐥

Tiếp nối những khuyến mãi thường niên của VOIP24H, tháng 9 này, khi khách hàng đăng ký lắp đặt tổng đài sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt, chi tiết chương trình “ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – 𝐂𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝟏 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐁𝐮𝐬𝐬 𝐂𝐚𝐥𝐥“, khách hàng xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi bên dưới.

Thông tin chương trình khuyến mãi

Chương Trình Khuyến Mãi: 𝐂𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝟏 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐁𝐮𝐬𝐬 𝐂𝐚𝐥𝐥 – 𝐔̛𝐮 Đ𝐚̃𝐢 Đ𝐚̣̆𝐜 𝐁𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐂𝐡𝐨 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩! nhằm tri ân sâu sắc đến quý khách hàng là doanh nghiệp!

  • Cung cấp các tính năng tổng đài tùy chỉnh miễn phí.
  • Hỗ trợ app nghe – gọi trên Smartphone (iOS/Android).
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng 24/7/365.

Lưu ý:

  • Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Sản phẩm áp dụng: tổng đài Buss Call và tổng đài Buss Omni.
  • Cách thức tham gia: Đăng ký qua trang web hoặc liên hệ với đội ngũ bán hàng.
  • Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới & thanh toán trước 6 tháng.

Lợi ích của tổng đài Buss Call mang lại 

Mang đến trải nghiệm nhất quán cho khách hàng
Hợp nhất mọi kênh liên lạc phổ biến (gọi thoại, chat, email, SMS, Facebook, Zalo) về một giao diện, nhân viên dễ dàng xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một phần mềm duy nhất, giúp làm việc thuận tiện và hiệu quả hơn.

Nhân viên kinh doanh dễ dàng làm việc từ xa
Ứng dụng trên PC và smartphone (iOS/Android) giúp nhân viên nghe – nhận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet. Phần mềm này lý tưởng cho nhân viên kinh doanh làm việc ngoài văn phòng, giúp duy trì tương tác với khách hàng.

Giám sát & đánh giá năng lực làm việc của nhân viên
Quản lý có thể xem được tổng số cuộc gọi, cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, nghe cuộc nói chuyện giữa nhân viên và khách hàng qua file ghi âm cuộc gọi. Từ đó, có thể đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và cải thiện những điểm còn thiếu sót trong quá trình tư vấn.

Chăm sóc khách hàng, Sale và Marketing Automation
Tạo, quản lý và triển khai các chiến dịch tự động để nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa chi phí. Thiết lập các chiến dịch Auto Call, SMS Brandname và ZNS để gửi cá nhân hoá thông điệp hàng loạt theo danh sách khách hàng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để trải nghiệm tổng đài Buss Call – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong việc quản lý liên lạc và chăm sóc khách hàng!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *