Được biên soạn bởi Repota, đây là một cuốn cẩm nang giúp marketer và nhà quảng cáo nắm được những cập nhật mới nhất từ Repota trong năm 2023, từ đó hỗ trợ hoạt động kinh doanh và quảng cáo hiệu quả.
Nội dung của E-book gồm 4 phần:
- Phần 1: Những chuyển biến của thị trường năm 2022, nửa đầu 2023
– Xu hướng mua sắm của người dùng
– Chuyển biến trong tâm lý, hành vi người tiêu dùng
– Những thay đổi trên mạng xã hội
- Phần 2: Dự đoán xu hướng Marketing
– Bán lẻ đa kênh chiếm ưu thế
– Shoppertainment (Mua sắm kết hợp giải trí) dẫn đầu đường đua thương mại điện tử
– Xu hướng D2C (Direct-to-Customer) & Omni-channel
– Social Media – Mối liên kết hàng đầu giữa thương hiệu & người dùng
– Những tác động của công nghệ đến lĩnh vực Marketing
– Sự thay đổi của Marketing trong kỷ nguyên AI
– Xu hướng nhân cách hóa thương hiệu
– Ứng dụng CRM (Customer Relationship Management)
- Phần 3: Marketing heals the world
– Khái niệm Marketing chữa lành
– Yếu tố chữa lành – “Gia vị mới” giúp thương hiệu trở nên khác biệt
- Phần 4: Case study