Gas Bình Minh tận tâm chăm sóc khách hàng cùng BUSS CALL

Gas Bình Minh là đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ các loại bình gas hàng đầu tại Việt Nam, vì vậy họ luôn đặt việc chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất và tiện lợi.

Một số thông tin về Gas Bình Minh

Công ty cổ phần thương mại gas Bình Minh đã được thành lập vào ngày 21-5-2001. Trụ sở chính của công ty nằm tại P.805, Lầu 8, Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Gas Bình Minh là một đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ các loại bình gas, bộ bình gas, bếp gas, linh kiện gas… từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Gas Bình Minh, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đã khẳng định sự ưu việt trong việc tư vấn và lựa chọn các sản phẩm nhà bếp tốt nhất cho khách hàng. Khi đến với Gas Bình Minh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như nhận được dịch vụ hậu mãi miễn phí trọn đời. Khách hàng cũng luôn cảm thấy hài lòng với không gian nhà bếp được bài trí khoa học và sang trọng, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng.

BUSS CALL – Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng của Gas Bình Minh Gas Bình Minh đã chia sẻ rằng công ty rất hài lòng với những kết quả mà dịch vụ tổng đài ảo của BUSS CALL mang lại trong thời gian sử dụng 300 người dùng gần đây. Không chỉ vậy, theo thống kê, tỷ lệ khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ chăm sóc của công ty ngày càng tăng. Điều này đã giúp Gas Bình Minh trở thành một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng, luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu.

 

BUSS CALL – Chuyên về các giải pháp công nghệ

BUSS CALL luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ VOIP trên nền tảng điện toán đám mây để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với sự tìm hiểu kỹ càng thị trường và nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, BUSS CALL đã sáng tạo ra giải pháp đầu tiên và cũng như là chủ lực để mang đến khách hàng là dịch vụ tổng đài ảo. Tiếp theo đó cũng không thể không nhắc đến là các giải pháp tiên tiến khác:

Contact Center Gọi tự động Auto call Phần mềm quản lý Telesales Cùng với xu hướng phát triển công nghệ như vũ bão thì BUSS CALL cũng cho ra đời các giải pháp tiên tiến mới được cập nhật như:

Các hình thức kết nối tổng đài ảo được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng

Giải pháp công nghệ tổng đài ảo (VoIP) thường được phổ biến dưới dạng kết nối phần cứng hoặc kết nối phần mềm trong môi trường doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để áp dụng công nghệ VoIP như kết nối với điện thoại analog truyền thống, điện thoại kỹ thuật số hay còn gọi là điện thoại VoIP.

  1. Tổng đài ảo với điện thoại analog: Để sử dụng công nghệ VoIP với điện thoại analog, cần sử dụng một thiết bị chuyển đổi gọi là Analog Telephone Adapter (ATA). Thiết bị này chuyển đổi tín hiệu điện thoại analog thành tín hiệu số để có thể truyền qua Internet.
  2. Tổng đài ảo với điện thoại kỹ thuật số: Các điện thoại đã tích hợp công nghệ VoIP không cần sử dụng ATA. Chỉ cần kết nối điện thoại trực tiếp vào cổng Ethernet để kết nối với mạng Internet. Điện thoại sẽ giao tiếp từ Internet đến dịch vụ VoIP đã đăng ký.
  3. Tổng đài ảo với thiết bị chuyển đổi Adapter: Một số công ty cung cấp thiết bị chuyển đổi (Adapter) có thể cắm vào cổng Ethernet trong môi trường doanh nghiệp. Thiết bị này chuyển đổi điện thoại tiêu chuẩn thành điện thoại VoIP. Adapter có giao diện web để kiểm tra cuộc gọi, quản lý thông tin thoại và tích hợp với các dịch vụ khác.

Với những hình thức kết nối trên, doanh nghiệp có thể tận dụng công nghệ VoIP để triển khai tổng đài ảo và tận hưởng lợi ích của việc giao tiếp trên nền tảng điện toán đám mây.

 

BUSS CALL đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, có nhiều ứng dụng dịch vụ tổng đài ảo có khả năng thực hiện nhiều cuộc gọi điện thoại tiêu chuẩn. Một số nền tảng mạng xã hội ứng dụng phần mềm VoIP phổ biến nhất: Google Hangout, Google Voice, Skype, Jabber,..

Đặc biệt, BUSS CALL còn có thể sử dụng tổng đài, livechat, quản lý inbox thông qua chỉ một nền tảng duy nhất. Điều này đã giúp các doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp khi luôn được BUSS CALL hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất, thương hiệu đã thông qua kiểm chứng của việc sử dụng bất kỳ một sản phẩm, dịch vụ nào thì vẫn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Dựa vào đó mà BUSS CALL luôn cố gắng để có thể cung cấp và bảo vệ được quyền lợi cho khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tổng đài ảo của BUSS CALL luôn được xem là lựa chọn mong muốn và ưu tiên của các doanh nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *