Bảng giá lắp đặt tổng đài ảo – Đơn vị tổng đài điện thoại uy tín, chi phí thấp

Bảng giá tổng đài điện thoại IP - Lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ, chi phí thấp cho doanh nghiệp

Trong rất nhiều nhà cung cấp hệ thống điện thoại hiện nay thì Buss Call vẫn là cái tên được nhiều người tin cậy lựa chọn. Hệ thống tổng đài ảo tại Buss Call dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại, cung cấp các cuộc gọi chất lượng và chi phí thấp. Cùng tìm hiểu giá tổng đài điện thoại với Buss Call.

GIÁ ĐIỆN THOẠI INTERNET 

Điện thoại Grandstream GRP2601

  • Giá bán: 950,000 VNĐ
Điện thoại tổng đài doanh nghiệp Grandstream GRP2601
Điện thoại tổng đài doanh nghiệp Grandstream GRP2601

Điện thoại Yealink T30

  • Giá bán: 910,000 VNĐ
Điện thoại tổng đài Yealink T30
Điện thoại tổng đài Yealink T30

Điện thoại Yealink T31 

  • Giá bán: 1,304,000 VNĐ
Điện thoại tổng đài Yealink T31
Điện thoại tổng đài Yealink T31

Điện thoại Yealink T21

  • Giá bán: 1,300,000 VNĐ

Điện thoại Yealink W56H

  • Giá bán: 1,900,000
Điện thoại tổng đài Yealink W56H
Điện thoại tổng đài Yealink W56H

Điện thoại Yealink W60P

  • Giá bán: 2,300,000
Điện thoại tổng đài Yealink W60P
Điện thoại tổng đài Yealink W60P

GIÁ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Buss Call cung cấp 4 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết:

  • Gói Pro: giá 200.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Business: giá 300.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Enterprise giá 469.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói On-premise: liên hệ để được báo giá chi tiết

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?

Tổng đài điện thoại (hay còn gọi là tổng đài) là một hệ thống điện thoại được sử dụng để quản lý và chuyển tiếp cuộc gọi đến và đi từ nhiều người dùng trong một tổ chức hay doanh nghiệp. Thông thường tổng đài sử dụng tỏng công nghệ điện thoại để kết nối các điện thoại trong tổ chức với một máy chủ trung tâm, cho phép người dùng trong tổ chức có thể nhận và chuyển tiếp cuộc gọi một cách hiệu quả. Tổng đài còn cung cấp các tính năng bổ sung như quản lý cuộc gọi, lưu trữ cuộc gọi và phản hồi khách hàng. Tổng đài điện thoại đã trở thành công nghệ quan trọng trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

Hiện nay trên thị trường có hai loại tổng đài điện thoại: tổng đài truyền thống (analog) và tổng đài ảo (IP)

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ẢO?

Sự khác biệt giữa tổng đài truyền thống và tổng đài điện thoại IP

Tổng đài truyền thống

Đây là công nghệ xuất hiện từ 20 năm trước, vì xuất hiện đã lâu và không được cải tiến nên mang nhiều hạn chế:

  • Lắp đặt cồng kềnh
  • Chỉ kết nối trong 1 phòng
  • Tính năng hạn chế
  • Chỉ sử dụng được 1 đầu số duy nhất
  • Mở rộng khó khăn

Tổng đài điện thoại IP

Hay còn gọi Voip là viết tắt của “Voice-over-internet-protocol”. Đây là giao thức điện thoại qua internet. Chính nhờ đặc điểm này mà tổng đài IP có nhiều tính năng ưu việt hơn Analog rất nhiều.

  • Tích hợp được nhiều loại đầu số, không mất số khi chuyển văn phòng
  • Nghe – gọi trực tiếp từ app, trả lời điện thoại của khách hàng 24/7
  • Quản lý chất lượng cuộc gọi nhờ tính năng lưu lịch sử, nghe – ghi âm lại cuộc gọi.
  • Quản lý, lưu lịch sử, thống kê các cuộc gọi vào/ra, lưu trữ dữ liệu trên đám mây.
  • Tích hợp dễ dàng với phần mềm CRM, ERP, Marketing…
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi trong một thời điểm…

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP GIÁ RẺ

Tổng đài điện thoại là một công cụ quan trọng trong doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu liên lạc với khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty. Các mục đích chính của sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp bao gồm:

Cải thiện chất lượng dịch vụ

tổng đài điện thoại giúp doanh nghiệp giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhân viên sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ của doanh nghiệp.

Nâng cao độ tin cậy

tổng đài điện thoại giúp tạo một hình ảnh chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách đầy đủ. Vừa tạo ra một hệ thống tổng đài điện thoại chuyên nghiệp giúp tăng độ tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

Với một hệ thống tổng đài điện thoại, doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng mà không cần phải thuê nhiều nhân viên để giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Điều phối cuộc gọi

với một tổng đài điện thoại, doanh nghiệp có thể điều phối một lượng lớn cuộc gọi từ khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty. Điều này giúp định hướng cuộc gọi về đúng người cần thiết để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO TẠI BUSS CALL 

Dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp tại Buss Call

Buss Call là giải pháp điện thoại hoạt động dựa trên nền tảng internet. Dễ triển khai và có thể được tích hợp vào các ứng dụng kinh doanh của bạn (CRM,ERP, v.v.) thông qua việc tích hợp API. Các tính năng của Buss Call đáp ứng mọi nhu cầu của một trung tâm liên lạc đầy đủ: thống nhất và toàn diện. Cải thiện công việc hàng ngày của nhân viên cũng như trải nghiệm của khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *