GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO GIÚP TỐI ƯU QUY TRÌNH BÁN HÀNG

Giải pháp tổng đài ảo giúp tối ưu quy trình bán hàng - Buss Call

Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu toàn diện quy trình bán hàng, tăng tỷ lệ chốt sales. Thông qua các cuộc gọi chất lượng cao cũng như tối ưu chi phí cho doanh nghiệp nhằm cải thiện tỷ lệ rời bỏ của khách hàng. Qua đó tập trung vào nhóm khách hàng có tiềm năng và loại bỏ sự lãng phí vào những nhóm khách hàng có ít khả năng mua hàng. 

Giải pháp tổng đài ảo là gì? 

Nói một cách đơn giản, điện thoại IP là một thuật ngữ chung cho các hệ thống điện thoại trao đổi thông tin liên lạc bằng công nghệ giao thức Internet (IP). Hệ thống điện thoại IP sử dụng internet để gửi và nhận các hình thức liên lạc khác nhau. Bao gồm cuộc gọi thoại, cuộc gọi video, fax và tin nhắn.

Theo truyền thống, các hệ thống điện thoại sử dụng các đường dây mạng điện thoại để thực hiện các cuộc gọi thoại. Tuy nhiên, một hệ thống điện thoại IP chuyển đổi các cuộc gọi thoại và các phiên đa phương tiện thành các gói dữ liệu và truyền chúng qua internet. Thay vì thông qua các kết nối chuyển mạch.

Như đã đề cập, điện thoại IP có một số khả năng. Bao gồm cuộc gọi thoại, fax, văn bản, tin nhắn nhanh và cuộc gọi video. Khả năng thoại trong công nghệ IP được gọi là Giao thức Thoại qua Internet hoặc VoIP. Do đó, điện thoại IP thường được gọi là điện thoại VoIP.

Ưu điểm của giải pháp tổng đài ảo giúp tối ưu quy trình bán hàng

Ưu điểm tổng đài ảo Buss Call giúp tối ưu quy trình bán hàng

Doanh nghiệp có sẵn danh sách data hoặc khách hàng tiềm năng đã liên hệ với công ty thông qua các phương tiện khác nhau. Như: quảng cáo Facebook, Instagram, quảng cáo Google, chiến dịch email và tiếp thị qua SMS,…. Hoặc có thể sẽ có những khách hàng tiềm năng khác mà việc gọi điện video sẽ phù hợp với họ. Đặc biệt khi nói đến các sản phẩm có giá trị cao, đầu tư nhượng quyền thương mại hoặc dịch vụ B2B. Mối quan hệ của mỗi doanh nghiệp với mỗi khách hàng tiềm năng có thể phát triển khác nhau. Như: những khách hàng sẽ quyết định mua hàng vào thời điểm đó hoặc đối với những khách hàng khác. Doanh nghiệp sẽ phải theo dõi quá trình. 

Vậy nếu doanh nghiệp bạn có hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Điều hợp lý là không thể quản lý tất cả các thông tin liên lạc theo cách thủ công. Mà doanh nghiệp cần có phần mềm liên lạc giúp sắp xếp các cuộc giao tiếp với từng khách hàng tiềm năng để họ cảm thấy được quan tâm và các câu hỏi của họ được giải đáp. Vậy làm cách nào để quản lý năng suất của nhóm của bạn để quản lý các khách hàng tiềm năng mới? Phần mềm trung tâm liên lạc giúp bạn như thế nào? Buss Call sẽ cho bạn thấy một số ưu điểm của việc sử dụng giải pháp này.

Thực hiện cuộc gọi không giới hạn… chỉ trong một trình duyệt

Đội ngũ bán hàng có thể thực hiện tất cả các cuộc điện thoại bất cứ ở đâu dù là trong văn phòng hay ở ngoài đường. Chỉ cần có kết nối Internet. Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát tất cả các cuộc gọi từ trình duyệt. Vì vậy sẽ thuận tiện hơn nhiều cho Sales. Vì không cần phải phụ thuộc vào đường dây cố định như tổng đài truyền thống. 

Tiết kiệm thời gian với nhiều cuộc gọi đồng thời

Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản lý cuộc gọi. Doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều số điện thoại để thực hiện đồng thời các cuộc gọi điện thoại đến các khách hàng tiềm năng khác nhau. 

Tính năng quay số tự động

Trình quay số tự động (Auto Dialer) sử dụng danh sách điện thoại của khách hàng tiềm năng. Vì vậy doanh nghiệp bạn không mất thời gian tìm kiếm và quay số. Hệ thống sẽ gọi ngay sau khi bạn kết thúc cuộc gọi và chuyển sang cuộc gọi tiếp theo.

Tính năng phân phối cuộc gọi 

Doanh nghiệp có thể phân phối cuộc gọi đến các nhân viên tư vấn khác nhau để mỗi người được chỉ định một nhóm khách hàng tiềm năng / khách hàng tiềm năng để việc tư vấn khách hàng cá nhân hóa hơn.

Quản lý thời gian cuộc gọi

Giải pháp tổng đài ảo Buss Call kiểm soát thời gian cho mỗi cuộc gọi và tối ưu hóa các quy trình để nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn.

Định tuyến cuộc gọi 

Khách hàng tiềm năng có thể thực hiện cuộc gọi đến trực tiếp nhân viên bán hàng cuối cùng mà họ đã nói chuyện. Với định tuyến cuộc gọi. Doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì mối quan hệ giữa tổng đài viên và khách hàng tiềm năng. Vì họ luôn nói chuyện và làm việc với cùng một người.

Ghi âm cuộc gọi 

Với chức năng ghi âm cuộc gọi. Người quản lý có thể đưa ra hướng dẫn cho tổng đài viên trong quá trình họ giao tiếp với khách hàng khi tổng đài viên mắc lỗi. Giúp họ sửa lỗi và giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn. 

Buss Call – Giải pháp tổng đài giúp tối ưu quy trình bán hàng 

Giải pháp tổng đài ảo Buss Call giúp tối ưu quy trình bán hàng

Buss Call là giải pháp điện thoại hoạt động dựa trên nền tảng internet. Dễ triển khai và có thể được tích hợp vào các ứng dụng kinh doanh của bạn (CRM,ERP, v.v.) thông qua việc tích hợp API. Các tính năng của Buss Call đáp ứng mọi nhu cầu của một trung tâm liên lạc đầy đủ: thống nhất và toàn diện. Cải thiện công việc hàng ngày của nhân viên cũng như trải nghiệm của khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *