HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ CHO DOANH NGHIỆP

Bài viết này cung cấp tổng quan về hệ thống tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp. Từ đó có lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp, tổ chức. 

Tổng đài nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ là một hệ thống điện thoại được lắp đặt tại doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ điện thoại nội bộ cho nhân viên và các phòng ban trong tổ chức. Nó cho phép kết nối các cuộc gọi nội bộ giữa các nhân viên trong doanh nghiệp, cung cấp tính linh hoạt và tăng cường hiệu suất làm việc. 

Xem thêm: các loại tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp 

Khó khăn khi chưa có tổng đài nội bộ

  • Giao tiếp không liên tục, các cuộc gọi gặp rào cản làm gián đoạn trong việc kết nối giữa các nhân viên và các phòng ban. 
  • Chi phí liên lạc điện thoại truyền thống cao, tăng chi phí cho doanh nghiệp
  • Tương tác không hiệu quả, cuộc gọi không thể chuyển tiếp một cách nhanh chóng và dễ dàng, gây ra sự gián đoạn trong quá trình làm việc và giảm hiệu suất công việc.
  • Không thể quản lý các cuộc gọi, tương tác giữa các phòng ban, phân loại và báo cáo hiệu suất công việc.

Lợi ích của tổng đài nội bộ

Giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả 

Tổng đài nội bộ giúp tạo kết nối nhanh chóng giữa các nhân viên và các phòng ban trong doanh nghiệp. Từ đó cải thiện hiệu suất làm việc và tương tác giữa các thành viên trong công ty. 

Tiết kiệm chi phí liên lạc

Với tổng đài nội bộ, các cuộc gọi nội bộ sẽ không mất phí gọi và giảm chi phí liên lạc trong tổ chức. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp có nhiều văn phòng và nhân viên phải thường xuyên liên lạc với nhau.

Tăng cường tính linh hoạt trong công việc

Nhờ vào tổng đài nội bộ, nhân viên có thể dễ dàng liên lạc và chuyển tiếp cuộc gọi đến với nhau, giúp tăng cường tính linh hoạt và tối ưu quy trình công việc trong doanh nghiệp.

Quản lý và theo dõi cuộc gọi

Tổng đài nội bộ giúp người lãnh đạo quản lý các cuộc gọi cũng như công việc trao đổi giữa các phòng ban. Nhờ vào tính năng ghi âm cuộc gọi, thống kê số lượng cuộc gọi, phân loại và báo cáo theo thời gian thực. 

Tổng đài điện thoại nội bộ Buss Call đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Buss Call cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ uy tín, chất lượng hiện nay. Với tổng đài Buss Call, tổ chức, công ty có thể nâng cao hiệu quả liên hệ giữa các chi nhánh, phòng ban, tiết kiệm được nhiều loại chi phí. 

Dịch vụ hệ thống tổng đài Buss Call không giới hạn số máy nhánh, mỗi nhân viên sẽ có một số máy nhánh khác nhau. Đồng thời thiết lập lời chào tự động, hướng dẫn khách hàng tự động.

Trong cùng một thời điểm, doanh nghiệp có thể nhận được nhiều cuộc gọi đến, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Từ đó giúp tăng tính chuyên nghiệp, tăng thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *