Category Archives: Kinh Doanh

Kinh Doanh
3 CÁCH ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trong kinh doanh ngày nay, việc đo lường mức độ hài lòng của khách hàng...

Kinh Doanh
PHÂN TÍCH MÔ HÌNH 5 ÁP LỰC CẠNH TRANH

Phân tích mô hình 5 áp lực cạnh tranh là một bước quan trọng để...

Kinh Doanh
KHÁCH HÀNG NỘI BỘ LÀ GÌ? CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NỘI BỘ

Khách hàng nội bộ là một khái niệm quan trọng trong quản lý và phát...

Kinh Doanh
MARKETING RESEARCH LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Marketing research (nghiên cứu thị trường) là quá trình quan trọng trong kinh doanh nhằm...

Kinh Doanh
QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÓ LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

Ngày nay, trong kinh doanh, quản trị quan hệ khách hàng trở thành một yếu...

Kinh Doanh
VÌ SAO CẦN THU THẬP PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG?

Trong kinh doanh, việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng trở...

Kinh Doanh
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GIÚP TỐI ƯU HOÁ QUY TRÌNH CSKH

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, việc quản lý khách hàng đã trở...

Kinh Doanh
TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – CHIẾN LƯỢC TÁI TẠO ĐỂ BỨT PHÁ

Tái định vị thương hiệu là một quá trình chiến lược quan trọng, giúp doanh...

Kinh Doanh
BÁN HÀNG TRỰC TIẾP LÀ GÌ? BÍ QUYẾT ĐỂ GIA TĂNG DOANH SỐ

Bán hàng trực tiếp là một phương thức kinh doanh phổ biến và hiệu quả,...

Kinh Doanh
3 YẾU TỐ CHÍNH ĐỂ QUYẾT ĐỊNH SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU

Sức mạnh thương hiệu không chỉ là những con số hay doanh thu mà thương...