LẮP ĐẶT DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO BUSS CALL CÁC KHU VỰC

Lắp đặt dịch vụ Tổng đài ảo Buss Call các khu vực
Lắp đặt dịch vụ Tổng đài ảo Buss Call các khu vực

Dịch vụ lắp đặt tổng đài ảo có thể được thực hiện ở hầu hết các khu vực, vì tính linh hoạt và công nghệ trực tuyến. Tổng đài ảo có thể được triển khai và sử dụng ở bất kỳ nơi nào có kết nối internet. 

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là một hệ thống gọi điện thoại được triển khai dựa trên các phần mềm và công nghệ trực tuyến. Thay vì sử dụng các đường dây điện thoại truyền thống, tổng đài ảo hoạt động trên một mạng IP ( Internet Protocol) thông qua kết nối internet. Nó cung cấp một phương tiện để quản lý và xử lý cuộc gọi đến và đi từ khách hàng và đối tác. 

 

Tổng đài ảo phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

  • Các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên
  • Các doanh nghiệp cần liên lạc nội bộ hoặc cần gọi chăm sóc khách hàng, quy mô doanh nghiệp Startup, SME hay doanh nghiệp lớn.  
  • Các cơ quan/tổ chức chính quyền, hành chính sự nghiệp, bệnh viện, cơ sở giáo dục – đào tạo
  • Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải
  • Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng
  • Các doanh nghiệp mới thành lập
  • Các khu resort, khu nghỉ dưỡng 

 

Lắp đặt tổng đài ảo cần điều kiện gì?

Các điều kiện lắp đặt Tổng đài ảo Buss Call
Các điều kiện lắp đặt Tổng đài ảo Buss Call

Kết nối internet ổn định

Để sử dụng tổng đài ảo, doanh nghiệp cần có kết nối internet ổn định để gọi ra,nhận cuộc gọi và quản lý dữ liệu trên hệ thống. 

Phần mềm tổng đài ảo

Trước khi thuê phần mềm tổng đài ảo, doanh nghiệp nên xác định số lượng nhân viên sử dụng tổng đài để lựa chọn gói user phù hợp.

Chọn đầu số sử dụng

Doanh nghiệp cần lựa chọn đầu số để sử dụng gọi ra, gọi vào. Hiện nay trên thị trường có 3 loại đầu số:

  • Đầu số 1900/1800: loại đầu số này chỉ dùng để gọi ra cho khách hàng, không thể tiếp nhận cuộc gọi vào. Thường có 2 dạng là 1900/1800 tám số hoặc mười số ( Ví dụ: 1900/1800 xxxx hoặc 1900/1800 xxx xxx)
  • Đầu số cố định: loại đầu số này có thể thực hiện song song, vừa thực hiện cuộc gọi ra mà cũng vừa tiếp nhận được gọi vào. Đầu số này chỉ được đăng ký theo mã vùng, ví dụ: 024, 028. Vì vậy nhược điểm của nó khi thay đổi văn phòng sẽ mất thời gian đăng ký lại mã vùng. 

Thiết bị đầu cuối

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần chuẩn bị thiết bị đầu cuối như điện thoại IP, máy tính, tai nghe hay smartphone để sử dụng tổng đài ảo.

 

7 tính năng nổi bật của tổng đài ảo

Định tuyến cuộc gọi thông minh

Tổng đài ảo có thể định tuyến cuộc gọi thông minh đến các phòng ban làm việc hoặc đội ngũ đã làm việc trước đó nhờ tính năng ghi nhớ số máy nhánh. 

Ghi âm cuộc gọi 

Tổng đài ảo có thể ghi âm cuộc gọi đến và đi từ khách hàng hay cuộc gọi nội bộ của doanh nghiệp, giúp thu thập thông tin quan trọng hoặc kiểm tra lại nội dung mà nhân viên đã tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Lời chào tự động 

Tính năng này cho phép tổng đài tự động phát ra lời chào chuyên nghiệp đến người gọi khi họ kết nối với tổng đài. Tính năng này giúp linh hoạt lời chào phù hợp với doanh nghiệp và phân luồng nhu cầu khách hàng qua phím bấm. Tính năng lời chào tự động giúp doanh nghiệp tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng: chuyên nghiệp, thân thiện

Chuyển tiếp cuộc gọi

Tính năng này cho phép người dùng chuyển tiếp cuộc gọi đến số máy nhánh khác, giúp xử lý cuộc gọi một cách hiệu quả và không bỏ sót cuộc gọi quan trọng. 

Nghe gọi nhiều cuộc gọi đồng thời

Tính năng nghe – gọi nhiều cuộc gọi đồng thời cho phép nhân viên hoặc tổ chức quản lý và xử lý nhiều cuộc gọi cùng một lúc. Điều này giúp tăng cường hiệu suất làm việc và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Với tính năng này nhân viên có thể tiếp nhận cuộc gọi đồng thời và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Khách hàng không cần chờ đợi lâu và cảm thấy hài lòng với sự phục vụ hiệu quả.

Tích hợp nhiều đầu số chăm sóc khách hàng

Khác với tổng đài truyền thống, tổng đài ảo có thể tích hợp nhiều đầu số để dễ dàng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Tích hợp nhiều đầu số giúp các doanh nghiệp quản lý các dịch vụ và kênh liên lạc khách hàng một cách hiệu quả. Họ có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát lưu lượng cuộc gọi từ từng đầu số và phân phối công việc một cách chính xác.

Tích hợp CRM vào hệ thống quản lý dữ liệu

Tổng đài ảo có thể tích hợp với các CRM hoặc hệ thống quản lý dữ liệu khác để hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, giúp cung cấp dịch vụ cá nhân hoá và tăng cường trải nghiệm khách hàng. 

 

Tạm kết

Lắp đặt Tổng đài ảo với Buss Call
Lắp đặt Tổng đài ảo với Buss Call

Với sự phát triển của công nghệ, tổng đài ảo ngày nay càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các công ty đa quốc gia. Lắp đặt ngay hệ thống tổng đài ảo với Buss Call để tối ưu hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp, nâng cao năng suất cuộc gọi và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *