DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI 1900 TRÊN TOÀN QUỐC

Dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900 trên toàn quốc
Dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900 trên toàn quốc

Dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900 trên toàn quốc chuyên nghiệp với nhiều đầu số đẹp 

Tổng đài 1900 là gì?

Tổng đài 1900 là một hệ thống trung tâm điện thoại của doanh nghiệp, được thiết kế để tiếp nhận cuộc gọi và cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi liên lạc giữa doanh nghiệp – khách hàng. Hệ thống tổng đài 1900 thường được sử dụng để hỗ trợ khách hàng, giải quyết thắc mắc của khách hàng, hay tư vấn sản phẩm, …  

Tại sao cần lắp đặt tổng đài 1900 

Tại sao doanh nghiệp cần lắp đặt tổng đài 1900?
Tại sao doanh nghiệp cần lắp đặt tổng đài 1900?

Có nhiều lý do để lắp đặt tổng đài 1900 cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm:

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tổng đài 1900 giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng kết nối với bộ phận hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc nhanh chóng, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của họ với doanh nghiệp của bạn.

Tăng tính chuyên nghiệp 

Tổng đài 1900 giúp cho doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp hơn và làm tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Quản lý cuộc gọi tốt hơn

Tổng đài 1900 giúp quản lý và định tuyến cuộc gọi hiệu quả hơn, cho phép bộ phận chăm sóc khách hàng quản lý các yêu cầu từ khách hàng theo cách đơn giản hơn.

Tăng cường hiệu quả làm việc

Tổng đài 1900 giúp tạo ra một hệ thống liên lạc liền mạch giữa các bộ phận của doanh nghiệp, để các nhân viên có thể trao đổi thông tin, giải quyết vấn đề và chia sẻ thông tin yêu cầu của khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Ưu điểm khi lắp đặt tổng đài 1900

Kết nối hoàn toàn thông qua Internet

Chỉ cần cắm trực tiếp dây Internet vào điện thoại IP là có thể sử dụng. Điện thoại có thể đặt ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Khi dời văn phòng chỉ cần di chuyển điện thoại đi.

Vẫn giữ nguyên số điện thoại trên hệ thống.

Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh

Các máy nhánh đặt ở các chi nhánh khác nhau nếu muốn liên lạc chỉ cần bấm trực tiếp số nội bộ và gọi MIỄN PHÍ.

Khả năng kết nối hệ thống nội bộ cho tất cả chi nhánh trên toàn thế giới.

Góp phần tiết kiệm chi phí thoại cho doanh nghiệp.

Khách hàng gọi vào có thể bấm chọn theo phím chức năng: (Phím 1 chi nhánh HCM, phím 2 chi nhánh Hà Nội,..)

Khách gọi chi nhánh 1 cần gặp chi nhánh 2 thì nhân viên vẫn chuyển máy được.

Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời

Các máy nhánh đều đang nghe máy thì các cuộc gọi sau đó sẽ được tự động phát thông báo bận, chuyển hướng về các số di động của nhân viên, thông báo để lại tin nhắn thoại,…

Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất 

Thay vì phải quảng bá nhiều số điện thoại cố định, số di động,… thì nay chỉ cần quảng bá 1 số 1900 duy nhất.

Ngắn gọn, dễ nhớ và không phân biệt mã vùng. Vì vậy sẽ tạo lợi thế cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp không ở thành phố lớn.

Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, Smartphone

Phù hợp cho các ngành thường xuyên nghe điện thoại như: chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, nhân viên tư vấn kỹ thuật, bảo hành,… vì có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

Cấp tài khoản quản lý song ngữ qua giao diện Web

Bất cứ đâu, quý khách chỉ cần đăng nhập vào web là có thể xem được toàn bộ nhật ký cuộc gọi chi tiết và file ghi âm dễ như nghe nhạc.

Dữ liệu được lưu trên hệ thống ít nhất 12 tháng. Dễ dàng tra cứu theo ngày tháng, số điện thoại,..

Có Module hỗ trợ tính cước điện thoại.

Chức năng xuất file báo cáo theo định dạng .CSV .XLS

Hỗ trợ cấu hình lời chào, cấu hình hướng gọi ra, vào

Chính sách hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nếu khách hàng có yêu cầu

Các chức năng của tổng đài 1900 chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng khi sử dụng. Bên cạnh đó cũng giúp cho công việc kinh doanh, kênh liên lạc của doanh nghiệp được chuyên nghiệp và dễ quản lý hơn.

2. Lắp đặt tổng đài 1900 cần những gì?

Để tổng đài 1900 có thể hoạt động được cần có 2 yếu tố là đầu số 1900 và tổng đài.

Đầu số 1900

Chọn đầu số 1900 có giá cước phù hợp

Đầu số 1900 có nhiều mức cước khác nhau từ 1000đ/phút đến 15.000đ/ phút. Tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách lựa chọn mức cước phù hợp. Sau đây là những gợi ý của Buss Call :

Mục đích hỗ trợ khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng,…: không muốn khách hàng mất nhiều tiền khi gọi vào, không đặt nặng vấn đề chiết khấu cước thì quý khách có thể chọn mức cước thấp khoảng 1000đ/ phút (tương đương với cước gọi thông thường từ di động đi di động). Một số nhóm khách hàng tiêu biểu đang sử dụng mức cước thấp:

Ngân hàng: Vietcombank (1900 545413), BIDV (1900 9247),  ACB (1900 545486),…

Thương mại điện tử : Tiki (1900 6035), Lazada (1900 1007), Sendo (1900 6000),…

Bán lẻ: FPT shop (1900 6606), Domino Pizza (1900 6099), KFC (1900 6886), Pizza Hut (1900 1822 ),…

Vận Tải: Phương Trang (1900 6067), Xe Thành Bưởi (1900 6079), …

Mục đích kinh doanh từ nội dung số: Tức là đối tượng khách hàng của quý khách khi gọi đến tổng đài 1900 để được tư vấn luật, tài chính, bảo hiểm, thuế,… Như vậy quý khách có thể chọn mức cước khi cao từ 3000đ  trở lên. Bên cạnh đó, khi khách hàng gọi đến thì đơn vị đăng ký sử dụng đầu số 1900 sẽ được nhận chiết khấu của cước gọi từ 30 – 40%.

Tư vấn luật: Luật giải Phóng (1900 6665 5000đ/ phút ), Luật Minh Khuê (1900 1940), Luật Dương Gia (1900 6568 ).

Tư vấn thuế, kế toán : Misa (1900 8677 3000đ/ phút), Chữ ký số vina (1900 6276),…

Chi phí đầu số 1900

Khi triển khai đầu số 1900 sẽ phát sinh các chi phí sau:

Phí khởi tạo đầu số: 1.500.000đ/lần (1 lần duy nhất).

Phí thuê bao đầu số: từ 400.000đ trở lên (Tùy vào từng nhà mạng mà thuê bao khác nhau)

Phí số đẹp: Nếu quý khách có nhu cầu chọn số đẹp thì tốn thêm chi phí này.

Để hiểu chi tiết hơn về đầu số 1900, cách tính cước, list đầu số hoặc chi phí đầu số 1900, xin hãy liên lạc với Buss Call. Hiện tại chúng tôi đang có nhiều đầu số 1900 đẹp miễn phí. 

Tổng Đài IP

Để đầu số 1900 có thể hoạt động được thì cần có một hệ thống tổng đài để tích hợp đầu số 1900 này vào

Nếu quý khách đã có tổng đài IP thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tích hợp đầu số vào tổng đài. Đầu số 1900 được triển khai trên công nghệ IP nên chỉ những tổng đài IP mới có thể tích hợp vào  được.

Nếu quý khách chưa có tổng đài IP thì nên sử dụng phương án thuê tổng đài ảo của Buss Call. Vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí vừa không lo việc vận hành bảo trì dịch vụ vì chúng tôi sẽ có hỗ trợ.

Hiện tại Buss Call đang có chương trình khuyến mãi cho 10 khách hàng đầu tiên trong tháng. Đó là khi thuê tổng đài ảo sẽ được tặng điện thoại IP. Mời quý khách tham khảo bảng giá thuê tổng đài ảo tại đây.

Tạm kết

Lắp đặt tổng đài 1900 trên toàn quốc với Buss Call
Lắp đặt tổng đài 1900 trên toàn quốc với Buss Call

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900 trên toàn quốc của Buss Call. Lắp đặt tổng đài 1900 sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn hỗ trợ khách hàng tốt hơn, tăng tính chuyên nghiệp và tăng hiệu quả làm việc. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh số và phát triển toàn diện. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *