LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ẢO 1900 NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Lắp đặt tổng đài ảo 1900 nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí với Buss Call

Tổng đài ảo 1900 là tổng đài ảo sử dụng đầu số 1900 để tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Đầu số 1900 được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực dịch vụ về khách hàng, cho phép khách hàng liên hệ với các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan lớn với chi phí cố định. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. 

Ưu điểm của đầu số 1900 là gì?

Ưu điểm của đầu số 1900 là gì?

Tổng đài ảo sử dụng đầu số 1900 có hai định dạng để doanh nghiệp lựa chọn: 1900 xxxx (8 số) và 1900 xx xx xx (10 số). Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn định dạng đầu số để sử dụng cho phù hợp. 

Tính minh bạch và tin cậy

Một trong những ưu điểm nổi bật của đầu số 1900 là khả năng tăng tính minh bạch và đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Nếu một doanh nghiệp sử dụng số điện thoại thông thường tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Điều này có thể gây ra nhầm lẫn hoặc khó khăn trong việc xác định nguồn cuộc gọi. Tuy nhiên với đầu số 1900, các cuộc gọi đến sẽ được ghi lại và truy xuất một cách chính xác. Giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý và giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng. 

Quản lý chi phí cuộc gọi hiệu quả

Ngoài lợi ích về tính minh bạch, đầu số 1900 còn đem lại lợi ích về chi phí cho các doanh nghiệp. Khác với việc sử dụng số điện thoại thông thường. Đầu số 1900 có chi phí cố định và phí cuộc gọi được phân bổ cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý chi phí một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Ngoài các ưu điểm kể trên, đầu số 1900 còn mang ưu điểm về tính chuyên nghiệp và khả năng tạo niềm tin cho khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm khi gọi đến đầu số 1900 của các doanh nghiệp. Vì đây là một số điện thoại chuyên dụng được sử dụng để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Từ đó các doanh nghiệp có thể tạo được một ấn tượng tốt và tăng khả năng giữ chân khách hàng của mình trong thời gian dài. 

Chi phí để sử dụng đầu số 1900 

Để sử dụng đầu số 1900 cho doanh nghiệp cần phải trả hai loại chi phí sau: 

  • Chi phí thuê đầu số 1900: Chi phí khởi tạo khi đăng ký mua đầu số 1900. Chi phí trả một lần và có giá trị cho một lần ký hợp đồng khởi tạo. Chi phí khởi tạo không bao gồm thiết bị và giải pháp khác.
  • Chi phí duy trì đầu số 1900: Tuỳ theo doanh nghiệp sử dụng nhiều hay ít thì phí duy trì sẽ trả bấy nhiêu. 

Điều kiện để sử dụng tổng đài ảo 1900

Bước 1:

Để sử dụng được tổng đài ảo 1900 thì trước hết doanh nghiệp cần phải có hệ thống tổng đài ảo. Xác định được nhu các nhu cầu:

  • Số lượng nhân viên sử dụng tổng đài.
  • Có sử dụng API kết nối tổng đài với CRM, ERP không ?
  • Chọn theo bảng giá tổng đài ảo để lựa chọn gói tổng đài phù hợp

Lưu ý: nếu quý doanh nghiệp đã có tổng đài ảo rồi thì chỉ cần tiến hành đăng ký đầu số 1900 để sử dụng. 

Bên cạnh đó cần lựa chọn thiết bị đầu cuối là thiết bị để nhân viên nhận cuộc gọi.

  • Điện thoại IP (điện thoại bàn trên công nghệ internet): Phù hợp với những người không nghe gọi quá nhiều, nhân viên văn phòng.
  • Điện thoại IP không dây : Trong lúc nghe điện thoại có thể di chuyển vì không bị hạn chế bởi dây điện thoại.
  • Phần mềm softphone cài đặt trên máy tính: nghe gọi thông qua tai nghe call center
  • Phần mềm softphone cài đặt trên điện thoại.

Bước 2:

Chọn đầu số 1900 và ký hợp đồng đăng ký đầu số đã chọn, hiện tại trên thị trường có các nhà mạng sau đây: nhà mạng VNPT, nhà mạng FPT, nhà mạng CMC, nhà mạng GTEL, nhà mạng SPT, nhà mạng Viettel. 

Bước 3:

Triển khai tổng đài ảo 1900 để sử dụng 

Trong quá trình sử dụng tổng đài ảo 1900 mà có bất cứ khó khăn gì xảy ra. Buss Call chúng tôi luôn hỗ trợ quý doanh nghiệp tận tình bất cứ thời gian nào trong ngày, kể cả cuối tuần hay vào dịp lễ, Tết. 

Lưu ý: Những bước kể trên, Buss Call có thể hoàn toàn làm song song giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian khi triển khai hệ thống tổng đài ảo 1900. 

Tìm hiểu các loại đầu số tổng đài ảo phổ biến khác 

Ngoài đầu số 1900 ra thì trên thị trường còn có 2 loại đầu số:

  • Đầu số cố định hay còn gọi là đầu số điện thoại bàn: 024, 028…Hotline có thể vừa nhận cuộc gọi vào và thực hiện cuộc gọi ra.
  • Đầu số 1800: cũng giống như đầu số 1900 thì đầu số 1800 là hotline chỉ có thể nhận cuộc gọi vào. Không thể thực hiện cuộc gọi ra 

Xem thêm: Lắp đặt đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng dễ dàng

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đầu số tổng đài ảo

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đầu số tổng đài ảo

Đầu số tổng đài ảo 1900/1800 và đầu số cố định là nhóm hotline có thể chăm sóc khách hàng toàn diện. Giúp tăng khả năng bán hàng cho doanh nghiệp. 95% khả năng bán hàng thành công của doanh nghiệp nhờ chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Không bị nghẽn cuộc gọi, thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời. Tăng khả năng xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng.
  • Không ràng buộc bởi yếu tố địa lý, mã vùng. Đầu số có khả năng kết nối toàn quốc, từ bất kỳ nơi đâu.
  • Sử dụng hotline giúp khách hàng dễ nhớ đến doanh nghiệp. Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp hay tổ chức công ty. 
  • Khả năng mở rộng không giới hạn số lượng điện thoại viên tiếp nhận điện thoại. Có thể sử dụng bất kỳ nơi nào có đường truyền kết nối Internet.
  • Dễ dàng nâng cấp, giao diện tổng đài đơn giản dễ dụng. 

Chương trình dùng thử tổng đài ảo miễn phí 15 tại Buss Call

Chương trình dùng thử dịch vụ Tổng đài ảo miễn phí 15 ngày tại Buss Call

Hiện nay, tại Buss Call đang có ưu đãi dành cho doanh nghiệp đăng ký dùng thử tổng đài ảo miễn phí trong vòng 15 ngày. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký dùng thử. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới, để Buss Call có thể hỗ trợ kịp thời. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *