Lắp đặt tổng đài điện thoại TPHCM nhanh chóng, tiết kiệm với Buss Call

Lắp đặt tổng đài điện thoại TPHCM nhanh chóng & tiết kiệm với Buss Call
Lắp đặt tổng đài điện thoại TPHCM nhanh chóng & tiết kiệm với Buss Call

Lắp đặt tổng đài điện thoại tphcm hỗ trợ doanh nghiệp rất lớn trong vấn đề tối ưu chi phí và gia tăng được hiệu suất của công việc. Song song đó với những tính năng vượt trội còn giúp doanh nghiệp nhanh chóng hơn trong vấn đề quản lý danh sách của khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi kịp thời.

Tổng hợp số liệu sử dụng tổng đài điện thoại tphcm hiện nay của doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng nâng cấp các hệ thống hiện đại hơn là điều diễn ra vô cùng phổ biến, công nghệ liên lạc cũng không phải ngoại lệ.

Trên 70% doanh nghiệp dùng tổng đài điện thoại để thay thế loại hình tổng đài truyền thống.

Tối ưu chi phí hơn 40% khi sử dụng tổng đài IP

Có đến hơn 55% khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của tổng đài Buss Call

90% doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển hướng sử dụng tổng đài điện thoại.

Doanh nghiệp nhận được những lợi ích gì khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Lợi ích của doanh nghiệp khi lắp đặt tổng đài điện thoại
Lợi ích của doanh nghiệp khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Điều đầu tiên của việc lắp đặt tổng đài điện thoại tphcm chính là quản trị hệ thống một cách dễ dàng và tiết kiệm được một khoản phí khá lớn. Doanh nghiệp sẽ không cần phải duy trì nhiều nhân viên để giám sát, quản lý hệ thống nhưng vẫn có thể theo dõi chúng bằng cách thiết lập cấu hình internet trên phần trình duyệt của website và mạng nội bộ đã có, 3G, internet.

Đồng thời hạn chế tối đa chi phí và sức người vào đầu tư cho cơ sở vật chất hữu hình. Chỉ cần ứng dụng những thiết bị đầu cuối có IP chuẩn SIP được cài đặt trên điện thoại di động, PC. Tổng đài điện thoại sẽ làm việc trên hệ thống điện toán dám mây vì thế có thể lưu trữ được số lượng dữ liệu khổng lồ cùng với lan truyền thông tin không cần thông qua hệ thống dây cáp.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại như: ghi âm lại cuộc gọi, nghe cuộc gọi, cài đặt nhạc chờ, gọi điện 2 chiều, gọi nội bộ, chuyển cuộc gọi một cách tự động, chặn cuộc gọi làm phiền,…

Giảm được khoản phí liên lạc giữa doanh nghiệp và phí gọi điện quốc tế

Phù hợp với nhân viên cần phải di chuyển thường xuyên nhưng đòi hỏi phải nghe cuộc gọi khách hàng thường xuyên

Cần lưu ý điều gì khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Doanh nghiệp cần lưu ý điều gì khi lắp đặt tổng đài diện thoại
Doanh nghiệp cần lưu ý điều gì khi lắp đặt tổng đài diện thoại

Xác định rõ nhu cầu mà doanh nghiệp bạn cần là gì

Đây là bước vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp đưa ra được quyết định đúng đắn. Bởi từng doanh nghiệp sẽ có cho mình những nhu cầu riêng biệt, có thể đó là chỉ cần nghe và gọi cơ bản, nhưng cũng sẽ có trường hợp cần thêm nhiều tính năng ưu việt hơn. Đương cử như tổng đài có nhiều kênh tương tác, tổng đài tích hợp với CRM, đồng bộ phần dữ liệu. Chính vì thế bạn cần nhìn nhận chính xác nhu cầu thực tế để lên kế hoạch xây dựng hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp mình.

Chọn đầu số cho tổng đài

Sau bước xác định rõ nhu cầu mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến sẽ là việc lựa chọn đầu số cho tổng đài. Hiện tại có 4 đầu số chính, được sử dụng phổ biến nhất là: 1900, 1800, và đầu số cố định.

Chọn thiết bị đầu cuối

Chức năng của thiết bị đầu cuối chính là tiếp nhận cuộc gọi hoặc thực hiện cuộc gọi đi từ tổng đài. Khi chọn được một thiết bị đầu cuối thích hợp sẽ hỗ trợ gia tăng năng suất cũng như chất lượng cuộc gọi.

Chuẩn bị đường truyền Internet ổn định

Đây là một yếu tố quyết định để giúp tổng đài nội bộ được hoạt động một cách trôi chảy, đạt hiệu suất cao nhất. Mặc dù có một số ít băng thông với cuộc gọi VoiP tuy nhiên cũng cần có riêng một đường truyền để tránh việc Internet không ổn định dẫn tới cuộc gọi bị chập chờn.

Đồng thời cần có 1-2 đường truyền mạng để dự phòng là điều nên làm. Việc này giúp phòng tránh trường hợp đường truyền chính xảy ra sự cố không đáng có.

Chọn nơi lắp đặt tổng đài uy tín, chất lượng

Buss Call là đơn vị cung cấp dịch vụ, lắp đặt tổng đài điện thoại uy tín tại tp.hcm cũng như các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc. Với hy vọng mang lại cho khách hàng sự tân tiến nhất của công nghệ trong thời buổi 4.0, giảm thiểu chi phí, tăng giá trị lợi nhuận.

Hiện tại chúng tôi đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Đáp lại sự tin tưởng đó, Buss Call cũng không ngừng nỗ lực phát triển, mang đến dịch vụ tốt nhất thị trường.

Những thông tin về lắp đặt tổng đài điện thoại tphcm mà Buss Call vừa cung cấp hy vọng đã giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này. Lắp đặt tổng đài hiện đang là một giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho công ty của mình. Vậy doanh nghiệp của bạn đang ở đâu trên hành trình này. Nếu cần biết thêm những vấn đề khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *