Lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội uy tín, chi phí hợp lý hợp lý nhất thị trường

Lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội uy tín với chi phí hợp lý nhất thị trường
Lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội uy tín với chi phí hợp lý nhất thị trường

Doanh nghiệp của bạn hiện đang có mong muốn lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội nhưng còn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu như thế nào cũng như lưu ý những điều gì? Đừng lo lắng, bài viết ngày hôm nay Buss Call sẽ hỗ trợ bạn giải đáp tất cả những thông tin xoay quanh vấn đề trên. Cùng theo dõi ngay nhé.

Điểm danh các loại hình tổng đài phổ biến hiện nay

Điểm danh các loại hình tổng đài điện thoại phổ biến nhất hiện nay
Điểm danh các loại hình tổng đài điện thoại phổ biến nhất hiện nay

Tổng đài Analog

Hiểu theo cách đơn giản, tổng đài Analog hoạt động dựa trên công nghệ Analog truyền thống. Đây là công nghệ hoạt động dựa trên đường line bưu điện. Khi một doanh nghiệp đăng ký sử dụng, nhà mạng sẽ kéo đường line đến tận nơi. Chính vì vậy phạm vi sử dụng sẽ bị thu hẹp trong một khoảng cách nhất định.

Tổng đài truyền thống là một phương tiện liên lạc rất phổ biến trong doanh nghiệp, tuy nhiên nó đã lỗi thời và có nhiều nhược điểm sau:

  • Chi phí cao: tổng đài truyền thống thường sử dụng các phần cứng đắt tiền, do đó chi phí để thiết lập và bảo trì được tăng lên.
  • Hạn chế về địa điểm: Tổng đài truyền thống yêu cầu các điện thoại được kết nối qua cáp điện thoại, do đó chỉ hoạt động trong phạm vi cụ thể và không thể mở rộng thêm.
  • Không đáp ứng nhu cầu khách hàng: khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc liên hệ với doanh nghiệp nếu số lượng cuộc gọi quá lớn.

Tổng đài ảo

Thay vì sử dụng bằng đường dây kéo từ bưu điện như thông thường, tổng đài ảo sẽ sử dụng mạng internet trên nền mạng IP. Khi chọn dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể sử dụng thông qua các nền tảng như: máy tính, điện thoại IP, Smartphone.

Tổng đài ảo là một giải pháp liên lạc mới, có nhiều ưu điểm:

  • Chi phí thấp: tổng đài ảo chỉ cần kết nối internet là có thể hoạt động không cần sử dụng các phần cứng đắt tiền, do đó chi phí được tối ưu triệt để.
  • Linh hoạt: tổng đài ảo có thể được sử dụng từ bất kỳ địa điểm nào, giúp cho nhân viên có thể làm việc từ xa hiệu quả
  • Tính năng đa dạng: tổng đài ảo cung cấp nhiều tính năng như cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, gửi tin nhắn voicemail, tạo và quản lý cuộc gọi. Những tính năng này đều có sẵn và có thể được tuỳ chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng quản lý: Tổng đài ảo cung cấp một giao diện quản lý đơn giản và dễ sử dụng, giúp cho quản lý doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động liên lạc một cách hiệu quả.
  • Tính bảo mật cao: tổng đài ảo luôn được bảo mật dữ mật dữ liệu và giữ an toàn cho thông tin của khách hàng.

Theo phản hồi từ những doanh nghiệp đã sử dụng tổng đài ảo cho biết, dịch vụ này đã và đang hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng với chi phí tối ưu.

Tại sao doanh nghiệp tại Hà Nội cần trang bị tổng đài điện thoại

Tại sao doanh nghiệp Hà Nội cần trang bị tổng đài điện thoại?
Tại sao doanh nghiệp Hà Nội cần trang bị tổng đài điện thoại?

Trước khi tiến hành lựa chọn lắp đặt tổng đài, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ những điểm vượt trội mà loại hình này mang lại so với các loại hình truyền thống là gì.

  • Các cuộc gọi nội bộ trong công ty hoàn toàn được nhà mạng miễn phí cước gọi hàng tháng.
  • Nhờ tính năng chặn được các cuộc gọi không quan trọng, di động liên tỉnh, nước ngoài nên tổng đài điện thoại dễ dàng giúp doanh nghiệp tối ưu một khoản chi phí gọi cho doanh nghiệp. Hơn thế nữa, với tổng đài công nghệ cao, chúng còn có thể giảm thiểu chi phí cước gọi đến 50% nhờ vào khả năng tự động chọn số cùng nhà mạng khi liên lạc.
  • Việc quản lý nhân sự cũng trở nên dễ dàng khi doanh nghiệp có thể biết được tổng đài viên hiện đang làm việc có mang lại hiệu quả cao hay không, biết được đối tượng liên lạc đến hotline doanh nghiệp là ai qua dữ liệu được lưu trữ lại trên hệ thống của tổng đài.
  • Chỉ cần 1 số liên lạc chung để liên lạc với khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu gọi đến doanh nghiệp.
  • Để tạo được ấn tượng tốt cũng như sự chuyên nghiệp với khách hàng trong lần đầu tiên gọi đến, bạn hoàn toàn có thể soạn sẵn lời chào hoặc lời hướng dẫn giúp khách hàng khi gọi đến sẽ được gặp đúng người, đúng phòng ban có thể hỗ trợ nhu cầu.
  • Thiết lập thống kê cuộc gọi đi, gọi đến nhanh chóng, dễ dàng.

Lắp đặt tổng đài điện thoại tại Thủ đô Hà Nội gồm 3 bước 

Cần phải thông qua những bước sau nếu doanh nghiệp có mong muốn lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội:

Bước 1: Lựa chọn và mua đầu số điện thoại với nhà mạng

Nếu doanh nghiệp đã có sẵn số thì có thể bỏ qua nhanh bước này. Còn với những nơi chưa có một số liên lạc hoặc chưa ưng ý với số hiện tại thì hãy chọn những đầu số Hotline phổ biến, dễ nhớ như: 1900, 1800, đầu số điện thoại bàn.

Chỉ cần cung cấp giấy phép kinh doanh cho nhà mạng, doanh nghiệp đã có thể chọn mua đầu số mà mình mong muốn. Nếu vẫn chưa có giấy phép kinh doanh sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ.

Bước 2: Chọn thiết bị đầu cuối thích hợp

Khi đã chọn và kết nối số hotline với nhà mạng thì bạn cần có cho mình thiết bị để gọi điện thoại. Chính vì thế, hãy linh hoạt chọn dược thiết bị đầu cuối hoặc phần mềm, phần cứng phù hợp.

Bước 3: Soạn thảo và ký kết hợp đồng

Đơn vị cung cấp sẽ dựa theo nhu cầu tổ chức của công ty, doanh nghiệp để đưa ra các gói dịch vụ tương ứng, sau đó gửi bảng giá chi tiết để đi đến thống nhất.

Tạm kết

Buss Call là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp, lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác. Dù bạn đang tìm kiếm một phương pháp chăm sóc khách hoàn chỉnh hay để tích hợp vào nền tảng đã có sẵn, Buss Call đều đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện tại.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *