Ngày nay với nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao, doanh nghiệp ngày càng “mọc” lên nhanh chóng. Điều này vô hình chung tạo nên độ cạnh tranh về mặt kinh tế giữa các doanh nghiệp cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Việc tìm được đối tượng khách hàng tiềm năng là điều không dễ dàng, việc giữ chân khách hàng trở lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ lại càng khó khăn hơn. Vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng cũng được đầu tư ngày một “mạnh tay” hơn. Đặc biệt, xét về khía cạnh tổng đài viên, việc xây dựng sẵn những lời chào tổng đài thu hút là điều không thể thiếu. Ngày hôm nay hãy cùng Buss Call tìm hiểu qua những mẫu lời chào tổng đài điện thoại hay qua bài viết dưới đây.
Mục lục
Xây dựng mẫu lời chào tổng đài điện thoại có những ưu điểm gì?
Khi doanh nghiệp của bạn đã và đang hoạt động trong lịch vực chuyên sản xuất, cung cấp các loại hình sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy bạn đã nắm được những ưu điểm thiết thực mà lời chào tổng đài hay mang lại hay chưa? Sau đây là những ưu điểm mà một doanh nghiệp cần biết.
Để lại dấu ấn sâu sắc với khách hàng
Điều đầu tiên đó chính là một dấu ấn đặc biệt trong suy nghĩ của khách hàng ngay từ lần đầu biết về doanh nghiệp. Nếu như trước đây là những tiếng tút tút đơn thuần thì việc thay thế bằng những câu chào sẽ làm khách hàng cảm thấy được sự chuyên nghiệp trong vấn đề cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
Mang đến những thông tin cần thiết cho người liên lạc
Thông thường lời chào điện thoại sẽ được bắt đầu bằng việc thông báo đến khách hàng rằng đã liên lạc đúng công ty cần tìm cũng như gửi đến một vài thông tin về sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang được kinh doanh đến khách. Vì vậy câu đầu tiên xuất hiện trong mẫu lời chào sẽ là tên sản phẩm, dịch vụ hoặc là công ty.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác
Sau phần thông tin liên quan đến công ty, lời chào tổng đài tiếp tục hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác giải quyết được những vấn đề, nhu cầu mà khách hàng đã và đang gặp phải. Sẽ có nhiều lý do khác nhau khiến khách hàng tìm đến doanh nghiệp, thế nên cần đến những mẫu lời chào sẽ giúp vấn đề được giải quyết nhanh chóng, khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.
Hình thức Marketing đạt hiệu quả cao
Thông qua những lời chào trên điện thoại, doanh nghiệp có thể tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp. Có thể xem đây là hình thức Marketing thông minh mà không cần phải mất quá nhiều chi phí và đang được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng.
Xem thêm: Dịch vụ ghi âm lời chào tổng đài hay bằng tiếng anh và tiếng việt
Mẫu lời chào tổng đài điện thoại hay
Mẫu lời chào tổng đài điện thoại 1
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã liên lạc đến tổng đài của công ty (tên công ty). Đây là cuộc gọi được tính với mức cước phí là (giá cước phí) đồng/phút. Xin quý khách vui lòng chờ đợi trong giây lát để kết nối đến tổng đài có thể hỗ trợ.
Mẫu lời chào tổng đài điện thoại 2
(Tên công ty) chào mừng quý khách hàng đã liên hệ đến công ty. Xin quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn để được nhân viên hỗ trợ chi tiết.
- Với các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ vui lòng bấm phím 1.
- Các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của công ty vui lòng bấm phím 2.
(Tên công ty) xin chân thành cảm ơn.
Mẫu đường dây khi đang bận
Đôi khi khách hàng liên lạc đến sẽ gặp phải trường hợp đường dây bận. Sau đây là mẫu lời chào trong trường hợp này:
– Hiện tại đường dây liên lạc đang bận, quý khách hàng vui lòng chờ trong giây lát hoặc liên hệ lại sau. (Tên công ty) xin lỗi vì sự bất tiện này.
– Hiện tại tất cả tổng đài viên đều đang bận, xin quý khách vui lòng chờ trong giây lát. Xin chân thành cảm ơn.
– Quý khách hàng vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp, do đường dây tổng đài đang bận. Xin chân thành cảm ơn.
Mẫu lời chào tổng đài điện thoại hay khi đã ngoài giờ làm việc
Xin cảm ơn khách hàng đã liên lạc đến công ty (tên công ty). Hiện tại công ty của chúng tôi bắt đầu làm việc từ lúc 8h00 đến 17h hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Xin quý khách vui lòng liên hệ lại sau. Trong trường hợp có những vấn đề khẩn cấp cần giúp đỡ, vui lòng bấm phím 0 để được hỗ trợ.
Phần trên chính là những thông tin tổng hợp sơ lược về một số mẫu lời chào tổng đài điện thoại hay đang được áp dụng và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp mà Buss Call muốn gửi đến. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp doanh nghiệp định hướng được những chiến lược cần thiết để xây dựng chất lượng chăm sóc khách hàng cao nhất và nhận được sự tin tưởng từ phía quý khách hàng. Đối với những doanh nghiệp đang có mong muốn xây dựng riêng một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc cần cung cấp các dịch vụ nhằm cải thiện dịch vụ của mình hãy liên hệ đến Buss Call ngay. Chúng tôi luôn có những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí mà doanh nghiệp có thể tham khảo.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn