Những lý do doanh nghiệp cần đầu tư hệ thống tổng đài ảo

Việc áp dụng giải pháp công nghệ 4.0 vào quy trình quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên, bán hàng, và chăm sóc khách hàng được xem là một ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Bởi chỉ thông qua việc này, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng và phát triển lên một tầm cao mới, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cũng như tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.

Hệ thống tổng đài ảo là một giải pháp hoàn hảo dành cho những tổ chức và doanh nghiệp muốn thành công trong quá trình chuyển đổi số. Được tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý và tương tác với khách hàng.

Với hệ thống tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể thực hiện các chức năng như ghi âm cuộc gọi, tự động hóa các quy trình, và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên. Điều này giúp cải thiện hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa tài nguyên, và tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hệ thống tổng đài ảo là gì? 

Tổng đài ảo và tổng đài truyền thống (analog) khác biệt rất nhiều về đặc điểm và cách hoạt động. Hệ thống tổng đài ảo sử dụng công nghệ VoIP (Voice Over Internet Protocol), tức là các cuộc gọi được thực hiện qua mạng internet, WAN và LAN, thay vì phải sử dụng nhiều dây cáp phức tạp và đầu tư vào cơ sở hạ tầng viễn thông gây tốn kém như tổng đài truyền thống.

Xem thêm: Bảng giá tổng đài ảo Buss Call.

 

Những lợi ích của tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp?

Mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ. Nhưng tổng đài điện ảo vẫn là một phương pháp hoàn hảo để đảm bảo cho trải nghiệm liên lạc thống nhất của doanh nghiệp là toàn diện và linh hoạt. Đây cũng là một hệ thống tuyệt vời cho các công ty, doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí cho giải pháp.

Hệ thống tổng đài ảo khác biệt với tổng đài truyền thống (analog) rất nhiều về nhiều khía cạnh. Hệ thống tổng đài ảo sử dụng công nghệ VoIP (Voice Over Internet Protocol), giúp giảm thiểu chi phí đầu tư và cài đặt nhanh chóng. Không cần phải trang bị các thiết bị phần cứng phức tạp, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp nội dung và kịch bản để tổng đài hoạt động theo ý muốn.

Hệ thống tổng đài ảo dễ dàng mở rộng với việc thêm máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách linh hoạt và đơn giản. Tích hợp đa dạng các phần mềm của bên thứ ba như CRM, phần mềm bán hàng, và phần mềm kế toán cũng trở nên dễ dàng. Nó cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khác như hàng đợi cuộc gọi, IVR, báo cáo số liệu và quản lý tương tác trong cuộc gọi, mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Hệ thống tổng đài ảo cũng thân thiện với di động khi cung cấp ứng dụng dành cho hệ điều hành iOS và Android. Điều này cho phép sử dụng tính năng tổng đài trên điện thoại thông minh sử dụng số riêng. Nhiều máy chủ và máy nhánh được phân bổ rộng rãi trong hệ thống tổng đài ảo, giúp đảm bảo hoạt động liên tục và giảm thiểu thời gian chết khi xảy ra sự cố tại một địa điểm máy chủ. Tính linh hoạt và đáng tin cậy của hệ thống tổng đài ảo giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và ổn định hơn.

Điểm yếu của tổng đài ảo?

Hệ thống tổng đài ảo hoạt động dựa vào mạng lưới Internet, do đó khi có bất kỳ sự cố không mong muốn xảy ra như thiên tai, tai nạn hay các vấn đề liên quan đến đường truyền, hệ thống tổng đài ảo có thể bị ảnh hưởng. Những tình huống này có thể gây ngưng trệ hoạt động của doanh nghiệp, gây khó khăn và gián đoạn trong việc tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình làm việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

BUSS CALL – hệ thống tổng đài ảo tốt nhất dành cho doanh nghiệp

Hệ thống tổng đài ảo của BUSS CALL được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, và dễ dàng tuỳ chỉnh khi cần thiết. Đồng thời, nó cung cấp các tính năng chính như giao tiếp đa kênh, Automation Marketing, công nghệ AI và quản lý báo cáo hiệu suất làm việc, giúp tối đa hóa hiệu suất công việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hệ thống tổng đài ảo của BUSS CALL liên tục cập nhật các kênh tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, bao gồm cuộc gọi, tin nhắn, lượt like, share, comment và nhiều kênh tương tác khác nhau như Hotline, call video trực tiếp trên website, email, Viber, Facebook, Zalo và nhiều hơn nữa.

Hỗ trợ phần mềm tích hợp đa nền tảng, hệ thống tổng đài Voip24h có thể dễ dàng tích hợp với đa nền tảng như website, ứng dụng trên Android, IOS và sử dụng được trên nhiều thiết bị như Laptop, PC, Smartphone, IP Phone, softphone và nhiều hơn thế nữa. Nó còn tích hợp với những phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng phổ biến như CRM, ERP, Hubspot, Getfly và các đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028, 090xx.

Sử dụng hệ thống tổng đài ảo là một xu thế tất yếu và không thể thiếu trong vận hành một doanh nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn miễn phí về tổng đài ảo hoặc thông tin liên quan đến việc lắp đặt dịch vụ này cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ với BUSS CALL để được hỗ trợ và xây dựng giải pháp phù hợp với ngân sách và nhu cầu công việc của tổ chức, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *