[Tài liệu] Báo cáo xu hướng TikTok What’s Next 2023. Marketer học được gì từ báo cáo?

Cùng TikTok nhìn lại các xu hướng nổi bật trong năm 2022, bao gồm xu hướng đã định hình nội dung trong năm cũ và các xu hướng sẽ có tác động lớn nhất trong năm mới 2023.

Trong Báo cáo What’s Next mới nhất, chúng tôi sẽ phân tích sự thay đổi trong quan điểm về văn hóa – xã hội của người dùng và ảnh hưởng của chúng đến cách các nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng trên TikTok trong năm mới.

Cùng điểm nhanh qua một vài xu hướng TikTok chủ đạo được nêu trong báo cáo, tham khảo những ý kiến trực tiếp từ chuyên gia quảng cáo Andrea Casanova (@latinapreneur) và các nhà sáng tạo TikTok được yêu thích khác. Andrea sẽ phân tích cặn kẽ xem nền tảng đã thay đổi thế nào trong năm ngoái và các thương hiệu nên lưu ý những gì khi lên kế hoạch cho các chiến dịch sắp tới của mình.

Báo cáo xu hướng TikTok What’s Next 2023 

2023: Kỷ nguyên tự tin mới

Sau khi trải qua giai đoạn giãn cách xã hội, người dùng Tik Tok nhận ra rằng họ không cần phải sống như trước đây và tuân theo các quy chuẩn cố hữu. Những quy chuẩn có sẵn từ lâu như đi làm trên văn phòng năm ngày mỗi tuần hay kết hôn và sinh con trước một độ tuổi nhất định nào đó đã không còn phù hợp. Họ tự tin chia sẻ những câu chuyện thực của bản thân có liên quan đến các thay đổi này. Điều này mang cộng đồng lại gần nhau hơn và giúp mọi người khám phá những lối tư duy mới.

Trong thời gian trước, người dùng Tik Tok hay có xu hướng hành động dựa vào những gì họ nhìn thấy được trên trang “For you”. Đôi khi, đó chỉ là những hành động đơn giản như mua một sản phẩm hay thử một công thức. Nhưng năm 2023, nền tảng sẽ có những tác động sâu hơn đến người dùng.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang thay đổi; các vấn đề về khí hậu, sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của từng cá nhân đang diễn ra, mọi người đang tìm kiếm những con đường mới để thành công, hạnh phúc và mạnh khỏe hơn trong tương lai. TikTok sẽ là công cụ giúp họ tìm được điều đó.

Dựa trên nghiên cứu toàn cầu, chúng tôi dự đoán có 3 xu hướng TikTok chủ đạo sẽ định hình nền tảng trong năm 2023: giải trí thúc đẩy hành động, không gian vui nhộn, lý tưởng xây dựng cộng đồng.

Đăng ký để nhận trọn bộ tài liệu

Điền thông tin vào bên dưới để nhận toàn bộ tài liệu: Báo cáo xu hướng TikTok What’s Next 2023. Marketer học được gì từ báo cáo?

    ĐĂNG KÍ NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU

    Anh/chị có muốn nhận tư vấn giải pháp tổng đài thông minh không ?

    Bằng cách bấm Đăng kí, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của busscall.vn

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *