TICKET LÀ GÌ? SỬ DỤNG TICKET ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày nay, nơi mà mọi giao tiếp và tương tác diễn ra nhanh chóng trên nền kỹ thuật số, khả năng chăm sóc khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong hành trình này, một khái niệm không thể thiếu đó là ‘Ticket.’ Nhưng ticket là gì? Và làm thế nào chúng ta có thể tận dụng ticket để chăm sóc khách hàng hiệu quả? Hãy cùng khám phá sâu hơn về khái niệm này và cách sử dụng ticket để đưa trải nghiệm khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.

TICKET LÀ GÌ? SỬ DỤNG TICKET ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TICKET LÀ GÌ? SỬ DỤNG TICKET ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ticket là gì?

Ticket, hay còn được biết đến như phiếu ghi khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi, quản lý, và xử lý nhanh chóng các vấn đề của khách hàng. Đây là một hệ thống tổ chức thông tin linh hoạt, giúp tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng và cung cấp một cơ sở dữ liệu chất lượng để theo dõi mọi tương tác và yêu cầu hỗ trợ.

Ví dụ cụ thể là khi sử dụng phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh như Buss Call, mỗi cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email từ khách hàng sẽ tự động tạo ra một ticket tương ứng. Hệ thống này giúp nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng theo dõi mọi vấn đề xuất phát từ khách hàng, cập nhật thông tin liên quan, và ghi chú các nhu cầu và quan tâm của họ.

Lợi ích khi sử dụng Ticket – phiếu ghi

 

Xử Lý Công Việc Đúng Tiến Độ

Sử dụng hệ thống ticket giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý công việc một cách trực quan và hiệu quả. Mỗi vấn đề hoặc yêu cầu của khách hàng được biểu diễn dưới dạng ticket, giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin, ưu tiên công việc, và đảm bảo rằng mọi công việc được xử lý đúng tiến độ.

Phối Hợp  Với Các Phòng Ban Hiệu Quả

Hệ thống ticket tạo điều kiện cho sự phối hợp mạnh mẽ giữa các phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp. Việc theo dõi ticket giúp các đội ngũ nội bộ liên kết chặt chẽ, chia sẻ thông tin một cách dễ dàng và tối ưu hóa quy trình làm việc.

 Yêu Cầu Của Khách Hàng Được Quản Lý Dễ Dàng

Hệ thống ticket là công cụ hữu ích để quản lý và đáp ứng đúng các yêu cầu của khách hàng. Thông qua việc tổ chức thông tin, ticket giúp đảm bảo mỗi yêu cầu được theo dõi, ghi nhận, và xử lý một cách hiệu quả, tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Theo Dõi Thống Kê, Báo Cáo Kết Quả Ticket

Hệ thống ticket cung cấp khả năng theo dõi thống kê và tạo báo cáo về kết quả của các phiếu ghi. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu suất, xác định các xu hướng, và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để nâng cao chất lượng phục vụ và quản lý công việc.

Hướng dẫn sử dụng Ticket để CSKH hiệu quả

 

Hiển thị trạng thái

Hệ thống hiển thị tổng các trạng thái của phiếu ghi dựa trên tổng phiếu ghi của hệ thống.

– Đang thực hiện

– Đúng thời hạn

– Trễ thời hạn

Bộ lọc phiếu ghi

  1. Tìm kiếm nhanh

Nhập thông tin như: tên công việc, người chỉ định, nhân viên tiếp nhận,… để tìm kiếm nhanh.

  1. Lọc theo độ ưu tiên

Chọn độ ưu tiên: thấp, vừa, cao để lọc những phiếu ghi đó theo trạng thái đã chọn

  1. Lọc theo nhân viên tiếp nhận

Chọn nhân viên tiếp nhận để lọc phiếu ghi

  1. Làm mới bộ lọc

Dùng bấm làm mới bộ lọc thì hệ thống sẽ clean thông tin cũ trên bộ lọc.

  1. Thêm điều kiện lọc

Click chuột vào thêm điều kiện lọc và chọn những thuộc tính cần lọc.

Cấu hình loại công việc

Mục đích: dùng để cấu hình thời gian tự động cho phiếu ghi

Tên công việc: người dùng nhập loại tên công việc

Thời gian xử lý: Người dùng nhập thời gian tối đa cho loại công việc

Loại thời gian: chọn loại thời gian: Ngày, giờ, phút, tùy chỉnh(mặc định là giờ)

Người dùng chọn icon “lưu” để lưu thông tin loại công việc

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *