Category Archives: Sản phẩm

Sản phẩm
CONTACT CENTER LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

“Contact Center” là một thuật ngữ phổ biến trong môi trường kinh doanh-to-business (B2B) và...

Sản phẩm
XU HƯỚNG CSKH VỚI HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER

Theo một nghiên cứu của Aberdeen Group, doanh nghiệp có hệ thống contact center có...

Sản phẩm
OMNICHANNEL LÀ GÌ? ỨNG DỤNG TẠO TRẢI NGHIỆM ĐA NỀN TẢNG NHẤT QUÁN

sdl.com cho biết rằng 90% khách hàng mong đợi trải nghiệm nhất quán trên tất...

Sản phẩm
OMNICHANNEL LÀ GÌ? KHÁC GÌ VỚI MULTICHANNEL

Omnichannel và Multichannel đã trở thành một xu hướng phát triển của nhiều doanh nghiệp...

Sản phẩm
BÁN HÀNG ĐA KÊNH LÀ GÌ? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Thống kê của BigCommerce cho biết “60% doanh nghiệp đã tăng doanh số bán hàng...

Sản phẩm
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH – ALL IN ONE

Xu hướng bán hàng đa kênh – all in one là xu hướng phổ biến...

Sản phẩm
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH

Chăm sóc khách hàng (CSKH) là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng...

Sản phẩm
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP

Chăm sóc khách hàng đa kênh là một yếu tố quan trọng trong thời đại...

Sản phẩm
TẤT TẦN TẬT VỀ TỔNG ĐÀI NỘI BỘ

Tổng đài nội bộ là hệ thống không thể thiếu trong vận hành doanh nghiệp...

Sản phẩm
TỔNG ĐÀI NỘI BỘ LÀ GÌ? 3 BƯỚC ĐĂNG KÝ NHANH CHÓNG

Tổng đài nội bộ đáp ứng nhu cầu liên lạc của nhiều doanh nghiệp hiện...