Tính năng ghi nhớ số máy nhánh – Tổng đài ảo Buss Call

Tính năng ghi nhớ số máy nhánh - Tổng đài ảo Buss Call
Tính năng ghi nhớ số máy nhánh – Tổng đài ảo Buss Call

Tính năng ghi nhớ số máy nhánh của tổng đài Buss Call giúp mọi doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả như thế nào? Cùng tìm hiểu. 

 

Định nghĩa tính năng ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh 

 

Tính năng ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh cho phép cuộc gọi của khách hàng được tự động chuyển đến nhân viên tư vấn trước đó, các tư vấn viên không nhất thiết phải ở cùng một địa điểm, ngồi cùng văn phòng, trong cùng phòng ban mà vẫn đảm bảo tiếp nhận đúng khách hàng.

Tổng đài Buss Call – Tính năng ghi nhớ số máy nhánh

Tính năng ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh của nhân viên tư vấn phù hợp giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi liên hệ với doanh nghiệp. Bên cạnh đó tính năng này còn giúp doanh nghiệp cải thiện kết quả kinh doanh. 

  • Khách hàng Vip sẽ được chuyển thẳng đến tư vấn viên chuyên nghiệp
  • Khách hàng ở các lĩnh vực bất động sản/ tài chính/ bảo hiểm/ chuỗi bán lẻ,… sẽ ngay lập tức được chuyển đúng đến nhân viên đã tư vấn trước đó.
  • Giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên, phòng tránh tình huống khi nhân viên A là người tư vấn trước, nhưng khi khách gọi lại để chốt thì nhân viên B lại tiếp nhận và được hưởng đơn hàng này.

Case study về tính năng ghi nhớ số máy nhánh

Tính năng ghi nhớ số máy nhánh - Tổng đài ảo Buss Call
Tính năng ghi nhớ số máy nhánh – Tổng đài ảo Buss Call

Tình huống đặt ra:

Khách hàng có nhu cầu tư vấn về tour du lịch, lần lượt gọi điện đến công ty A và công ty B để được tư vấn. 

– Tại công ty A

+ Lần 1: khách hàng gọi điện đến công ty A gặp được bạn A1, bạn này tư vấn về tour du lịch cho khách hàng

+ Lần 2: khách hàng gọi điện lại công ty A để trao đổi thông tin, nhưng lại gặp được bạn A2, những thông tin trao đổi trước đó với bạn A1 bị miss, khách hàng phải trao đổi lại từ đầu. 

+ Lần 3: khách hàng gọi điện lại công ty A để trao đổi thông tin, nhưng lại gặp được bạn A1, tuy nhiên phải trao đổi lại vấn đề vì bạn A1 không nắm được thông tin mà bạn A2 đã tư vấn trong cuộc gọi lần trước

=> Khách hàng cảm thấy mất thời gian, khó chịu và phiền phức nhưng không giải quyết được vấn đề gì.

– Tại công ty B

Khách hàng gọi điện đến công ty B lần 1, lần 2 và lần 3 đều gặp được bạn B1 tư vấn.

=> Khách hàng cảm thấy vui vẻ, vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy khách hàng đã chọn tour du lịch của công ty B.

Kết luận: Tại thị trường Việt Nam 100% doanh nghiệp đều từng gặp phải vấn đề trên, điều này gây ra bất lợi đối với doanh nghiệp làm:

– Giảm doanh thu của doanh nghiệp

– Không chăm sóc khách hàng hiệu quả

Qua đó, để giải quyết vấn đề nhức nhối trên công ty B đã sử dụng tổng đài thông minh của Buss Call. Tính năng ghi nhớ số máy nhánh của Buss Call sẽ giúp ghi nhớ, tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng đến đúng nhân viên tư vấn trước đó, tránh tình trạng khách hàng đã liên hệ nhiều lần nhưng mất thời gian trả lời lại những thông tin trước đó.

Giới thiệu tổng đài đa kênh thông minh Buss Call

Buss Call là một sản phẩm tổng đài đa kênh thông minh, cho phép doanh nghiệp liên lạc với khách hàng thông qua nhiều kênh như điện thoại, email, chat,… Đồng thời có khả năng quản lý dữ liệu của khách hàng, phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin phản hồi chính xác. Đây là điểm mạnh của sản phẩm, giúp doanh nghiệp nhanh chóng xác định nhu cầu của khách hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Dưới đây là một số tính năng ưu việt của tổng đài đa kênh thông minh Buss Call giúp xây dựng sự uy tín, sự chuyên nghiệp và rút ngắn chặng đường xây dựng thương hiệu: 

Dịch vụ Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call sẽ phù hợp với hầu hết mọi quy mô doanh nghiệp và mọi ngành nghề. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Tệp khách hàng của Buss Call đến từ hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực từ bất động sản, tài chính, bán lẻ, công nghệ, giáo dục, y tế, spa và thẩm mỹ viện,… Các khách hàng tiêu biểu của Buss Call có thể kể đến như The Coffee House, thời trang Juno, nhà xe Thành Công, Trường đại học Văn Lang, bất động sản Đông Tây Land,…

Chứng nhận Buss Call – Tổng đài đa kênh thông minh đạt giải Sao Khuê năm 2023

Tính năng tối ưu tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Ngày 28/4 vừa qua, buổi lễ vinh danh giải thưởng Sao Khuê năm 2023 đã diễn ra tại tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm đại diện từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó Công ty TNHH Giải pháp Kết nối đã xuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê năm 2023 với sản phẩm “Giải pháp Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call” tại hạng mục “Chuyển đổi số”.

Cùng với dòng chảy và sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin với những xu hướng công nghệ mới nổi bật, Giải thưởng Sao Khuê 2023, năm ghi dấu ấn 20 năm đồng hành và phát triển cùng ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *