Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang dần chuyển mình từ sử dụng tổng đài truyền thống sang sử dụng tổng đài ảo. Việc thay đổi này có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được về thời gian lẫn tiền bạc, để sử dụng cho dự án khác quan trọng hơn. Nhưng chính xác tổng đài ảo là gì? Lợi ích của tổng đài ảo đối với doanh nghiệp ra sao? Bài viết hôm nay Buss Call sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về tổng đài ảo giá rẻ để có lựa chọn đúng đắn khi áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
Mục lục
Tổng đài ảo là gì?
Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway. Hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ
Lợi ích của tổng đài ảo giá rẻ đối với các doanh nghiệp
Có nhiều lý do thuyết phục mà các doanh nghiệp đang dần chuyển từ sử dụng tổng đài truyền thống sang sử dụng tổng đài ảo. Dưới đây là một số lý do:
Tổng đài ảo giúp tiết kiệm chi phí
Có nhiều lợi thế về chi phí khi sử dụng tổng đài ảo. Thứ nhất, doanh nghiệp không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, tốn nhiều vốn, chi phí cố định. Thay vì trả chi phí đắt đỏ để mua và bảo trì phần cứng, máy chủ và thiết bị. Doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng quy mô khi cơ sở người dùng tăng lên.
Theo khảo sát khách hàng, doanh nghiệp dùng tổng đài ảo thấy rằng chi phí viễn thông của họ giảm 23% và chi tiêu CNTT giảm 16%. Và doanh nghiệp nói rằng tốc độ xử lý quy trình công việc tùy chỉnh tăng 56%.
Tổng đài ảo giá rẻ giúp cải thiện bảo mật
Một trong những lợi ích lớn nhất của tổng đài ảo là bảo mật ứng dụng mới nhất và tốt nhất. Việc triển khai bảo mật nâng cao là một thách thức lớn đối với các nhóm hệ thống tổng đài truyền thống nội bộ điển hình. Thách thức không nhất thiết là thiếu năng lực. Thực tế hơn là các chuyên viên thường phân bổ mỏng giữa bảo trì hệ thống và xử lý sự cố kỹ thuật.
Tổng đài ảo Buss Call có đội ngũ kỹ thuật riêng. Được giao nhiệm vụ chủ yếu là quản lý bảo mật thông tin cho các khách hàng.
Tổng đài ảo giá rẻ tích hợp app trên smartphone
App tổng đài ảo trên điện thoại di động phù hợp cho các đối tượng có công việc đặc thù như:
- Các nhà lãnh đạo hay các nhân viên thường xuyên phải đi công tác, gặp khách hàng bên ngoài công ty. Hoặc thường xuyên phải di chuyển địa điểm làm việc.
- Dùng để gọi và thực hiện những cuộc họp nội bộ qua điện thoại một cách hoàn toàn miễn phí. Dù cho các nhân viên ở ngoài công ty.
- Các nhân viên, tổng đài viên trực tổng đài / hotline hoàn toàn có thể linh hoạt mà làm ngoài giờ làm hành chính. Vì nhờ có ứng dụng này mà công việc có thể làm việc tại nhà.
Tổng đài ảo giá rẻ dễ dàng tích hợp ứng dụng
Sự giao tiếp góp phần quan trọng trong hầu hết các hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp. Nó đóng vai trò vừa là trung tâm liên lạc của nội bộ cũng như là tương tác với khách hàng.
Tổng đài Buss Call – Giải pháp liên lạc toàn diện cho doanh nghiệp với nhiều lợi ích. Như: quản trị quan hệ khách hàng, tiếp thị và bán hàng, giao tiếp với khách hàng đa kênh điện thoại, email, facebook, zalo,…Ngoài ra dễ tích hợp với các ứng dụng như CRM, ERP,…
Rủi ro tiềm ẩn của việc sử dụng tổng đài ảo
Bất chấp sự gia tăng nhanh chóng của việc sử sử dụng tổng đài ảo. Ngày nay phần lớn các doanh nghiệp vẫn sử dụng tổng đài truyền thống.
Các doanh nghiệp lớn có những thách thức riêng khiến họ ngần ngại chuyển toàn bộ kho dữ liệu lên tổng đài ảo. Ví dụ như sợ mất data, lộ data,.. Vậy vấn đề đặt ra là để làm sao để giảm rủi ro tiềm ẩn. Khi các doanh nghiệp chuyển toàn bộ dữ liệu từ tổng đài truyền thống sang tổng đài ảo?
Cách giải quyết rủi ro của việc sử dụng tổng đài ảo
Dưới đây là các bước chuyển dữ liệu từ hệ thống tổng đài truyền thống lên hệ thống tổng đài ảo để giảm thiểu rủi ro nhất cho các doanh nghiệp:
Hợp tác với các đơn vị tổng đài ảo chuyên nghiệp
Buss Call sẽ hướng dẫn doanh nghiệp trong suốt hành trình di chuyển từ tư vấn, đến triển khai và hỗ trợ sau triển khai. Buss Call sẽ loại bỏ sự phức tạp của quá trình di chuyển hệ thống từ tổng đài truyền thống sang tổng đài ảo, triển khai và quản lý. Đồng thời giúp tối ưu hóa hiệu quả của quy trình. Giúp doanh nghiệp đạt được thành công sau khi quá trình di chuyển hoàn tất.
Đánh giá hệ thống kinh doanh hiện có của doanh nghiệp
Buss Call sẽ tìm hiểu tất cả về nhu cầu doanh nghiệp, hiểu cách thiết lập hiện tại và các kế hoạch của công ty. Chúng tôi sẽ hoàn thiện người dùng, vị trí và thông tin chi tiết để kiểm tra và cấu hình mạng. Để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi sẽ được chỉ định một người quản lý dự án của doanh nghiệp.
Lập kế hoạch chuyển hệ thống data lên tổng đài ảo
Buss Call sẽ nắm bắt các chi tiết về thiết lập hiện tại của doanh nghiệp và sử dụng thông tin này để lập kế hoạch cho hệ thống tổng đài ảo. Điều này sẽ bao gồm những thứ. Như kịch bản ghi âm,cấu trúc mạng, hồ sơ người dùng. Nhu cầu về hiệu suất và tính năng, quy trình công việc, cấu hình tùy chỉnh và yêu cầu kinh doanh. Xây dựng giao diện người dùng cho các tính năng. Như nhân viên tiếp tân tự động, định tuyến cuộc gọi,…
Di chuyển hệ thống data lên tổng đài ảo
Ngay cả khi có một kế hoạch thích hợp. Vẫn có những thách thức và áp lực đi kèm với việc triển khai quá trình di chuyển lên tổng đài ảo của doanh nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để nhận sự hỗ trợ, tư vấn từ Buss Call
Theo dõi và duy trì quá trình chuyển hệ thống
Sau khi triển khai, Buss Call vẫn hỗ trợ liên tục để giải quyết mọi sự cố mà doanh nghiệp gặp phải với hệ thống tổng đài ảo mới.
Buss Call cung cấp một hệ sinh thái nhiều giải pháp dịch vụ khác nhau như nghe, gọi, email, sms brandname, mobile app,… Tạo nên một chuỗi giải pháp 4.0 tối ưu và đơn giản sử dụng nhất. Trong đó hệ thống tổng đài ảo là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chức năng nghe gọi nhầm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Tổng đài Buss Call – Giải pháp liên lạc toàn diện cho doanh nghiệp
VOIP24H là công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp liên lạc cho doanh nghiệp trong hơn 10 năm. Bao gồm các giải pháp liên lạc:
Và Buss Call là nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo giá rẻ có kinh nghiệm nhất. Đảm bảo quá trình suôn sẻ khi chuyển toàn bộ dữ liệu từ từ tổng đài truyền thống sang tổng đài ảo
Buss Call luôn lắng nghe và nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhằm mang tới những sự thuận lợi nhất cho khách hàng. Bởi thế, chúng tôi luôn nâng cấp các tính năng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quý khách hàng có thể góp ý khi cần những chức năng mới. Chúng tôi sẽ phát triển thêm những tính năng phù hợp.
Như vậy những thông tin đã giải thích giúp quý khách biết đến dịch vụ tổng đài ảo là gì. Có thể thấy lựa chọn tổng đài cloud là xu thế của các doanh nghiệp để xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiện lợi và tối ưu chi phí tốt hơn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài của Buss Call. Bạn có thể tới trực tiếp trụ sở trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn