Giải pháp tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất, mang lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Trong số đó, giải pháp tiêu biểu là tổng đài thông minh. Giải pháp này đã đem lại hiệu quả đáng kể cho các doanh nghiệp và giảm chi phí lên tới 70%. Dưới đây là những thông tin chi tiết về tổng đài thông minh mà BUSS CALL gửi đến bạn.

Thế nào là tổng đài ảo thông minh

So sánh với tổng đài truyền thống, tổng đài thông minh có nhiều điểm khác biệt đáng chú ý. Tổng đài thông minh là một giải pháp dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cho phép truy cập máy chủ thông qua kết nối internet. Điều này có nghĩa là nếu doanh nghiệp chuyển đổi địa điểm kinh doanh, không có tác động đến hệ thống tổng đài hiện tại.

Để triển khai hệ thống tổng đài thông minh, bạn cần sở hữu các thiết bị liên lạc như điện thoại IP (IP phone), smartphone, điện thoại bàn,….

Những lý do bạn nên thiết lập tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

1. Tiết kiệm chi phí thiết lập tổng đài

Giải pháp tổng đài thông minh giúp doanh nghiệp giảm chi phí bảo trì phần cứng và cơ sở hạ tầng viễn thông. Với việc lưu trữ dữ liệu trên đám mây, không cần đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng và bảo trì phần cứng.

2. Không bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng

Tổng đài thông minh không giới hạn số lượng cuộc gọi đến cùng một thời điểm. Doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào từ khách hàng.

3. Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Với tính năng tổng đài thông minh, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đáp ứng và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Điều này giúp tăng cơ hội tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

4. Tối ưu hóa thời gian vận hành

Hệ thống tổng đài thông minh tự động chuyển thông tin và phân bổ công việc cho nhân viên. Điều này giúp tiết kiệm thời gian vận hành, xử lý cuộc gọi nhanh chóng và chính xác.

5. Củng cố vị thế cạnh tranh

Với tổng đài thông minh, hiệu suất làm việc của nhân viên được cải thiện. Công cụ chuyên nghiệp và hệ thống truyền thông thích hợp giúp quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt hơn, đồng thời tăng tốc độ làm việc và củng cố vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Những vấn đề doanh nghiệp cần lưu ý khi chọn giải pháp tổng đài ảo thông minh

Để đạt hiệu quả hoạt động cao, trước khi tiến hành lắp đặt, các doanh nghiệp cần chú ý những điều sau:

  • Xác định số lượng người dùng đúng để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.
  • Lựa chọn gói dịch vụ và chi phí phù hợp với quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Xem xét các phương thức thanh toán cước phí và tìm hiểu về chương trình ưu đãi có sẵn.
  • Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có cam kết cung cấp các dịch vụ đi kèm như hỗ trợ khắc phục sự cố 24/7, bảo hành và bảo trì cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Giải pháp Tổng đài ảo thông minh phù hợp các Doanh nghiệp nào?

BUSS CALL – Dịch vụ tổng đài số top 1 Việt Nam

Là một dịch vụ tạo tổng đài thông minh được công ty TNHH Giải pháp Kết nối (Buss Call) nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi mang đến những giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống telesales chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Những lợi ích khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ tổng đài thông minh tại Buss Call:

  • Tiết kiệm chi phí hàng tháng tối đa.
  • Loại bỏ nhiều chi phí bảo trì, nâng cấp và chỉnh sửa.
  • Chi phí trả trước thấp.
  • Không phát sinh nhiều chi phí khi lắp đặt và sử dụng.
  • Dễ dàng kết nối với nhiều nền tảng khác nhau.
  • Giải pháp CSKH đa kênh.
  • Có thể kết hợp với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại.
  • Gia tăng cơ hội bán hàng và giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đã đề ra.

Sử dụng tổng đài thông minh sẽ là một giải pháp hữu ích mà các doanh nghiệp nên áp dụng trong hoạt động kinh doanh. Đảm bảo trải nghiệm liên lạc được thống nhất, toàn diện và linh hoạt.

Với những thông tin mà Buss Call đã chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu hơn về giải pháp tổng đài thông minh. Nếu còn những thắc mắc xoay quanh vấn đề này hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *