TỔNG ĐÀI CLOUD – GIẢI PHÁP CSKH TOÀN DIỆN

TỔNG ĐÀI CLOUD - GIẢI PHÁP CSKH TOÀN DIỆN

Tổng đài đóng vai trò quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng. Hiện nay tổng đài truyền thống dần không còn thích hợp cho nhu cầu ngày càng cao trong doanh nghiệp. Vì vậy mà hệ thống tổng đài Cloud là giải pháp thay thế hiệu quả nhất, nó mang lại rất nhiều sự tiện ích trong các hoạt động kinh doanh.

Tổng đài cloud là gì?

Tổng đài cloud hay còn gọi là tổng đài ảo, là hệ thống tổng đài điện thoại dựa trên đám mây, nghĩa là chạy trên một môi trường đám mây máy chủ từ xa thay vì trên cơ sở hạ tầng vật lý tại văn phòng của doanh nghiệp. Mô hình này cho phép doanh nghiệp thuê dịch vụ từ một nhà cung cấp tổng đài điện thoại trên internet. 

Lợi ích khi sử dụng tổng đài cloud

Giảm chi phí đầu tư

Bằng cách sử dụng tổng đài Cloud, doanh nghiệp không cần phải đầu tư vào việc mua sắm và duy trì hệ thống tổng đài vật lý. Thay vào đó họ chỉ cần trả phí hàng tháng cho dịch vụ từ nhà cung cấp tổng đài Cloud/

Báo cáo thống kê cuộc gọi

Tổng đài Cloud cung cấp khả năng tạo ra báo cáo và thống kê chi tiết về cuộc gọi, bao gồm thời gian cuộc gọi, số liệu khách hàng, hoạt động cuộc gọi và nhiều thông tin khác. Nhờ vào tính năng này doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất điện thoại, đánh giá và tối ưu hoá hoạt động.

Không cần đến đội ngũ kỹ thuật

Với tổng đài cloud, việc cài đặt cấu hình và bảo trì hệ thống tổng đài được thực hiện bởi nhà cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp không cần phải có đội ngũ kỹ thuật riêng để quản lý và sửa chữa hệ thống.

Dễ mở rộng và nâng cấp

Tổng đài cloud cho phép doanh nghiệp mở rộng và nâng cấp một cách dễ dàng theo nhu cầu doanh nghiệp nếu muốn mở rộng hoạt động hoặc có yêu cầu tăng số lượng máy đầu cuối. 

Kết nối nhiều thiết bị đầu cuối

Tổng đài cloud cho phép kết nối từ nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau như: điện thoại IP, điện thoại thông minh và máy tính. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho nhân viên làm việc từ xa, đồng thời nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng trong nhiều trường hợp không có mặt ở văn phòng. 

Tạm kết

Những lợi ích vừa nêu ở trên, nếu doanh nghiệp bạn muốn chuyển sang tổng đài ảo, hãy liên hệ với Buss Call ngay bây giờ. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ phù hợp cho từng doanh nghiệp như:

  • Gói Pro: giá 250.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Business: giá 375.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Enterprise giá 586.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói On-premise: liên hệ để được báo giá chi tiết

Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác, hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn diện:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *