Với thời đại giải pháp công nghệ đã phát triển như vũ bão hiện nay thì rào cản do vị trí địa lý trong dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp sẽ không còn là vấn đề. Việc trao đổi tương tác với khách hàng của doanh nghiệp sẽ vô cùng linh động và dễ dàng hơn, tạo nên những lợi ích tuyệt vời trong việc hỗ trợ trong việc chăm sóc khách hàng.
Mục lục
- 1 App tổng đài ảo trên điện thoại di động là gì?
- 2 Tại sao doanh nghiệp nên dùng app tổng đài ảo trên điện thoại di động thông minh?
- 3 Ưu điểm của app tổng đài ảo trên điện thoại di động
- 4 Đối tượng nào sẽ phù hợp với app tổng đài ảo trên di động cho doanh nghiệp?
- 5 Những điều kiện cần chú ý khi sử dụng ứng dụng tổng đài ảo trên điện thoại di động
- 6 Các bước cài đặt chi tiết App tổng đài ảo trên điện thoại di động
- 7 Các bước cụ thể cấu hình thêm số nội bộ (máy nhánh) vào ứng dụng để nghe gọi
App tổng đài ảo trên điện thoại di động là gì?
Hiện nay ứng dụng tổng đài ảo trên điện thoại di động thông minh đang là xu hướng phát triển của hệ thống tổng đài ảo trong thời đại giải pháp công nghệ phát triển. Tổng đài ảo trên điện thoại thông minh chính là một dịch vụ tổng đài được sử dụng ở điện thoại di động được cung cấp dựa trên nền tảng IP.
App tổng đài ảo trên điện thoại di động thông minh được sáng tạo và tung ra thị trường nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết các bài toán về chi phí. Vì nó sẽ tận dụng một cách thật hợp lý những nguồn lực và cơ sở hạ tầng hiện có của doanh nghiệp đó.
Xem thêm: Ứng dụng Tổng đài ảo cho doanh nghiệp
Tại sao doanh nghiệp nên dùng app tổng đài ảo trên điện thoại di động thông minh?
- Miễn phí các gọi nội bộ
- Nhân viên công ty có thể nhận cuộc gọi nội bộ đến từ công ty hoặc khách hàng ở mọi lúc mọi nơi
- Đóng vai trò như công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên kinh doanh thường xuyên đi gặp khách hàng bên ngoài
- Phần mềm có tính ổn định cao của ứng dụng khi dùng trên di động smartphone Android/ IOS
- Giúp doanh nghiệp quản lý, giám sát chất lượng cuộc gọi của tổng đài viên, nhân viên tư vấn mà không cần phải sử dụng điện thoại bàn ở công ty
Xem thêm: Tổng đài điện thoại BUSS CALL
Ưu điểm của app tổng đài ảo trên điện thoại di động
Có nhiều ưu điểm của ứng dụng tổng đài ảo trên điện thoại di động, bao gồm:
- Linh hoạt và tiện lợi: App tổng đài ảo trên điện thoại di động cho phép người dùng tiếp nhận và quản lý cuộc gọi từ bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối internet. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi, cho phép người dùng làm việc từ xa hoặc di chuyển mà vẫn duy trì được tính liên tục trong việc quản lý cuộc gọi.
- Tiết kiệm chi phí: So với việc sử dụng tổng đài truyền thống với các thiết bị phần cứng riêng biệt, app tổng đài ảo trên điện thoại di động tiết kiệm chi phí đáng kể. Người dùng không cần đầu tư vào các thiết bị phần cứng đắt tiền, mà chỉ cần cài đặt và sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động của mình.
- Quản lý cuộc gọi linh hoạt: App tổng đài ảo cung cấp các tính năng quản lý cuộc gọi mạnh mẽ, cho phép người dùng chuyển tiếp cuộc gọi, thiết lập quy tắc định tuyến, ghi âm cuộc gọi và quản lý danh sách khách hàng. Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh và tùy chỉnh các cài đặt theo nhu cầu của mình.
- Mở rộng dễ dàng: App tổng đài ảo trên điện thoại di động cho phép người dùng dễ dàng mở rộng và mở rộng số lượng người dùng khi cần thiết. Bạn có thể thêm các thành viên mới vào tổng đài ảo một cách nhanh chóng và linh hoạt, không cần phải thay đổi hoặc mua thêm các thiết bị phần cứng.
- Tích hợp với các ứng dụng khác: App tổng đài ảo trên điện thoại di động thường hỗ trợ tích hợp với các ứng dụng khác như email, CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), và các công cụ quản lý công việc. Điều này giúp người dùng quản lý và tương tác với cuộc gọi một cách hiệu quả, kết hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
Đối tượng nào sẽ phù hợp với app tổng đài ảo trên di động cho doanh nghiệp?
App tổng đài ảo trên điện thoại di động rất phù hợp cho các đối tượng có công việc đặc thù như:
- Các nhà lãnh đạo hay các nhân viên thường xuyên phải đi công tác, gặp khách hàng bên ngoài công ty hoặc thường xuyên phải di chuyển địa điểm làm việc.
- Dùng để gọi và thực hiện những cuộc họp nội bộ qua điện thoại một cách hoàn toàn miễn phí, dù cho các nhân viên ở ngoài công ty.
- Các nhân viên, tổng đài viên trực tổng đài / hotline hoàn toàn có thể linh hoạt mà làm ngoài giờ làm hành chính vì nhờ có ứng dụng này mà công việc có thể làm việc tại nhà.
Những điều kiện cần chú ý khi sử dụng ứng dụng tổng đài ảo trên điện thoại di động
- Trước hết cần đăng ký gói Tổng đài ảo
- Đăng ký đầu số cố định tại các đại lý như FPT, CMC… hoặc sử dụng đầu số điện thoại di động của các nhà mạng phổ biến như 091, 090, 093, 097, 0899…
- Sở hữu một điện thoại di động thông minh, PC, laptop, máy tính bảng có trang bị hệ điều hành Android/ iOS
Các bước cài đặt chi tiết App tổng đài ảo trên điện thoại di động
- Đầu tiên người dùng tìm kiếm, tải xuống và sau đó cài đặt ứng dụng tổng đài ảo như cài đặt các ứng dụng thông thường.
- Người dùng phải khai báo tên trên ứng dụng app tổng đài ảo này như các bước sau:
- Username: đây là số máy lẻ (do số máy được quy ước trên hệ thống tổng đài IP của doanh nghiệp đó)
- Password: đây là mật khẩu của Webphone, mật khẩu sẽ được cấp riêng.
- Tenant code: ví dụ 2022 (được cấp sẵn)
- Người dùng muốn dùng thì đăng nhập app tổng đài ảo theo những thông tin trên và cách sử dụng app tổng đài ảo trên điện thoại di động rất đơn giản và dễ dàng.
Nếu người dùng muốn gọi ra ngoài, thực hiện theo các bước sau:
- Người dùng nhập số điện thoại cần gọi trên phím.
Còn nếu người dùng muốn gọi hoặc nhắn tin nội bộ:
- Bạn nhập số máy lẻ bạn cần gọi hoặc nhắn tin
- Sau đó hãy lựa chọn bằng cách bấm vào ký hiệu được hiển thị trên màn hình
Các bước cụ thể cấu hình thêm số nội bộ (máy nhánh) vào ứng dụng để nghe gọi
– Bước 1: Tải phần mềm về điện thoại, thiết bị di động thông minh
– Bước 2: Cài đặt chính xác số nội bộ (máy nhánh) lấy từ tổng đài Việt Nam
– Bước 3: Mở ứng dụng tổng đài ảo và nghe gọi. (chỉ cần có Internet như wifi, 3G, 4G tốc độ cao đã có thể sử dụng mượt mà).
Ứng dụng BUSS CALL – app tổng đài ảo cho doanh nghiệp trên điện thoại di động thông minh đích thị là công cụ mà hầu hết các doanh nghiệp đều muốn sử dụng để nâng cấp chất lượng trong công tác chăm sóc khách hàng. Nếu doanh nghiệp muốn áp dụng ngay ứng dụng tiên tiến này vào doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với BUSS CALL. Bộ phận chăm sóc khách hàng và kỹ thuật sẽ tư vấn và giúp quý khách triển khai nhanh nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn
Tìm hiểu thêm: