TỔNG ĐÀI NỘI BỘ LÀ GÌ? 3 BƯỚC ĐĂNG KÝ NHANH CHÓNG

TỔNG ĐÀI NỘI BỘ LÀ GÌ? 3 BƯỚC ĐĂNG KÝ NHANH CHÓNG

Tổng đài nội bộ đáp ứng nhu cầu liên lạc của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ đáp ứng về nhu cầu liên lạc nội bộ của các phòng ban, chi nhánh trong công ty mà còn chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

Tổng đài nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ hệ liên lạc được thiết kế để kết nối và hỗ trợ liên lạc giữa các thành viên trong doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức bất kỳ. Chức năng chính của tổng đài nội bộ là tạo ra một cơ chế liên lạc hiệu quả giữa các nhân viên hoặc thành viên trong cùng một tổ chức, bất kể vị trí làm việc hay địa điểm khác nhau. 

Ưu điểm vượt trội của tổng đài nội bộ

Hiện nay trên thị trường có hai loại tổng đài nội bộ: tổng đài truyền thống Analog và tổng đài ảo. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng tổng đài ảo vì nhiều ưu điểm vượt trội.

Một số ưu điểm của tổng đài ảo mà doanh nghiệp không thể bỏ qua: 

  • Không tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu như tổng đài truyền thống
  • Hệ thống tổng đài hoạt động hoàn toàn trên nền tảng internet, không cần đầu tư server phức tạp.
  • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, không cần IT chuyên dụng để bảo trì tổng đài
  • Mở rộng người dùng, nâng cấp tổng đài dễ dàng. 
  • Thiết bị đầu cuối nghe – gọi đa dạng: smartphone, laptop, PC,…
  • Tích hợp phần mềm CRM giúp quản lý khách hàng hiệu quả

Tổng đài ảo phù hợp với nhiều quy mô và ngành nghề:

Theo quy mô:

Theo ngành nghề:

3 bước đăng ký tổng đài nội bộ nhanh chóng

Chọn đầu số

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đầu số: đầu số cố định và đầu số 1900/1800

  • Đầu số tổng đài cố định là đầu số truyền thống được sử dụng trong khu vực với một địa giới hành chính, thường 1 tỉnh, thành phố như: 024 – Hà Nội, 028 – TP.HCM. 
  • 1900/1800 là tổng đài tư vấn, bán hàng, tính cước người gọi và chỉ có thể nhận cuộc gọi 1 chiều và không thể gọi ra được. Đầu số này được ứng dụng hiệu quả với các đơn vị như: Chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng bán hàng, giao hàng nhanh, phòng vé doanh nghiệp,…

Thuê tổng đài

Trước khi thuê tổng đài, doanh nghiệp hãy xác định số lượng người sử dụng. Tùy theo số lượng người sử dụng ít hay nhiều mà có giá thành phù hợp. 

Buss Call cung cấp 4 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết: 

  • Gói Pro: giá 200.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Business: giá 300.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Enterprise giá 469.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói On-premise: liên hệ để được báo giá chi tiết

Thiết bị đầu cuối

Thiết bị đầu cuối là thiết bị để nhân viên nhận cuộc gọi.

Điện thoại IP (điện thoại bàn trên công nghệ internet): Phù hợp với những người không nghe gọi quá nhiều, nhân viên văn phòng.

Điện thoại IP không dây : Trong lúc nghe điện thoại có thể di chuyển vì không bị hạn chế bởi dây điện thoại.

Phần mềm softphone cài đặt trên máy tính: nghe gọi thông qua tai nghe call center

Phần mềm softphone cài đặt trên điện thoại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *